• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Trung Phẫu thuật lấy mỡ mí mắt đẹp và an toàn tại thẩm mỹ viện

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Thời gian tuổi tác luôn lấy đi những gì tươi tắn tỏa sáng nhất ở nhan sắc ở mỗi chúng ta. Điều này bắt đầu từ rất sớm, chỉ 29-30 tuổi những dấu hiệu đầu tiên trên đôi mắt sẽ đến. Tình trạng sụp mí do da trùng thừa và bọng mỡ là một trong những biểu hiện tuổi tác đó. Phẫu thuật lấy mỡ mí mắt và cắt bỏ da chùng thừa tại Thu Cúc sẽ giúp bạn.
Cắt mí mắt – 1 trong những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại đang thu hút được sự quan tâm của đông đảo các chị em phụ nữ. Vậy điều gì ở phương pháp này đáng quan tâm đến vậy? Rất nhiều điều bất ngờ ở phương pháp cắt mí mắt mà bạn có thể có được khi trải nghiệm phẫu thuật ở cơ sở thẩm mỹ uy tín.

Đôi mắt đẹp cho mọi vẻ đẹp tâm hồn bạn trở nên sống động hơn

Là thương hiệu thẩm mỹ nổi tiếng từ năm 1996 về độ an toàn và chất lượng, Thu Cúc đã nhanh chóng cập nhật phương pháp cắt mí mắt và được khách hàng đón nhận một cách rất háo hức. Và kết quả thẩm mỹ của phương pháp này tại đây nhiều năm qua chưa từng khiến bất kì ai thất vọng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Khi đến cắt mí mắt tại Thu Cúc, đầu tiên bạn sẽ được đón tiếp bởi các chuyên viên chăm sóc khách hàng. Sau khi lắng nghe tâm tư và mong muốn của bạn, các chuyên viên sẽ đưa bạn tới thăm khám tại phòng bác sĩ mà bạn cần. Bằng con mắt chuyên môn giàu kinh nghiệm, các bác sĩ sẽ đánh giá cụ thể tình trạng mí mắt của bạn và tư vấn phương pháp phù hợp nhất.
Tiếp đến, bạn sẽ được xét nghiệm máu, thử phản ứng với thuốc, đo huyết áp… để loại trừ các bệnh về tiểu đường, tim mạch, huyết áp nhằm đảm bảo an toàn cho phẫu thuật. Tại đây, chỉ khi sức khỏe của bạn đạt tiêu chuẩn cho phẫu thuật, cắt mí mắt mới được tiến hành. Đây là một trong những cách làm khiến khách hàng vô cùng yên tâm khi đến Thu Cúc.

Bạn sẽ được đo vẽ tỉ lệ thẩm mỹ trên mắt, xác định nếp mí mới cũng như vùng mí cần được can thiệp. Vùng mí này sẽ được các bác sĩ tiêm tê cục bộ rồi mới tiến hành thao tác phẫu thuật chính. Phẫu thuật lấy mỡ mí mắt và cắt bỏ da chùng thừa tạo nếp mí mới thường được kết thúc rất nhanh chóng sau 30-45 phút. Đồng thời khi phẫu thuật diễn ra, bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái, không đau và không có cảm giác khó chịu.
Hiện nay, để đảm bảo đáp ứng được sự tin yêu và lựa chọn của đông đảo khách hàng trong cả nước, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần. Để được tư vấn cụ thể về phẫu thuật lấy mỡ mí mắt cũng như các phương pháp làm đẹp hiệu quả khác tại đây, mời bạn đến để lắng nghe các chuyên gia trực tiếp chia sẻ thêm.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top