• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Yên Thành Phát hiện xác chết người đàn ông bên bờ sông lúc nửa đêm

HMO

Administrator
Staff member
Một số người dân bàng hoàng phát hiện một xác chết bất thường trong tư thế nằm sấp bên bờ sông Vũ Giang thuộc xã Liên Thành, huyện Yên Thành. Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã kịp thời có mặt để khoanh vùng, điều tra sự việc.

Vào khoảng 22h tối 30.10, theo một số người dân ở xóm Phú An, xã Khánh Thành, huyện Yên Thành bàng hoàng kể lại, vào thời điểm trên một số bà con đang đi trên đường ra bờ sông thì phát hiện một người đàn ông đã chết nằm bên bờ sông Vũ Giang thuộc xã Liên Thành (Yên Thành) trong tư thế nằm sấp.


Phát hiện xác chết bên bờ sông (ảnh minh họa).


Qua khám nghiệm hiện trường, nạn nhân được xác định là ông Phạm Công Chương, SN 1958, trú tại xóm 4, xã Liên Thành.


Trao đổi với phóng viên, ông Trần Xuân Hương - Trưởng Công an xã Liên Thành cho biết: Qua khám nghiệm hiện trường, nguyên nhân ban đầu dẫn đến cái chết bất thường của ông Chương là do trời tối, ông Chương đi xe đạp không cẩn thận nên lao xuống mép sông, đập đầu vào bờ kè, dẫn đến tử vong tại chỗ.


Nhận được tin báo, Công an huyện Yên Thành cũng đã kịp thời có mặt để khám nghiệm hiện trường. Đến 23h cùng ngày, thi thể được giao cho gia đình đưa về quê an táng.

Theo Dân Việt
 

Ads HMO

Ads HMO

Top