• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Phát hiện 1 thi thể nam đang phân hủy trên Sông Lam, danh tính chưa xác định được

HMO

Administrator
Staff member
Ngày (28-5), ông Cao Xuân Chương - Chủ tịch UBND xã Xuân Hải (huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) cho biết vẫn chưa xác định được danh tính nạn nhân mặc áo màu vàng Sông Lam Nghệ An nổi trên sông Lam.

Trước đó, trưa 27-5, người dân bàng hoàng phát hiện thi thể một người đàn ông trôi trên sông Lam rồi dạt vào khu vực bờ sông đoạn xã Xuân Hải.

Đưa thi thể nạn nhân từ sông Lam lên bờ
Ngay lúc đó, người dân đã báo chính quyền địa phương và công an, Trạm Biên phòng Cửa khẩu cảng Xuân Hải đến vớt đưa thi thể nạn nhân này lên bờ. Ngay sau đó, Cơ quan Công an huyện Nghi Xuân phối hợp cùng cơ quan pháp y tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra cái chết và tìm tung tích nạn nhân.

Nạn nhân là nam thanh niên khoảng trên 20 tuổi, mặc áo màu vàng cầu thủ Sông Lam Nghệ An số 90 có dòng chữ “Choa dân 37” và dòng chữ “FC Tào Sơn”. Người này mặc quần cộc màu đen, không mang theo giấy tờ tùy thân. Trên cơ thể (đang bắt đầu phân hủy) không có vết thương.


Chiếc áo màu vàng Sông Lam Nghệ An mang số 90 của nạn nhân
Ông Chương cho biết thêm, sau khi cơ quan công an và pháp y khám nghiệm tử thi, chính quyền địa phương cùng người dân đã làm lễ an táng người đàn ông trên.
Theo PLO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top