• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Phát động cuộc thi Báo chí viết về An toàn giao thông

HMO

Administrator
Staff member
Chiều 7-7, tại TP Vinh, UBND tỉnh đã phát động cuộc thi Báo chí viết về An toàn giao thông tỉnh Nghệ An năm 2014. Cuộc thi được tổ chức với mục đích tăng cường hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý nhà nước trong việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông, nâng cao vai trò, trách nhiệm của người thực hiện, người thực thi công vụ, phát huy sức mạnh cả hệ thống chính trị trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông.

Toàn cảnh lễ phát động cuộc thi.

Cuộc thi còn góp phần nâng cao nhận thức và ý thức tự giác chấp hành pháp luật của người tham gia giao thông, xây dựng văn hóa giao thông trong cộng đồng; phấn đấu giảm tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh.

Đối tượng dự thi là công dân Việt Nam, trong đó, đội ngũ phóng viên, nhóm phóng viên, cộng tác viên của các cơ quan báo chí trong tỉnh; phóng viên, cộng tác viên các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương hoạt động trên địa bàn tỉnh Nghệ An là lực lượng nòng cốt.

Các tác phẩm được đăng tải trên các thể loại báo in, báo hình, báo nói, báo điện tử, thời gian từ ngày 1-1-2014 đến 30-11-2014, thuộc các cơ quan báo chí được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép hoạt động. Các tác phẩm chưa tham gia bất kỳ cuộc thi nào, được đăng phát trong thời gian trên. Thời gian nhận tác phẩm bắt đầu từ ngày 1-12-2014 đến hết ngày 10-12-2014.

Dự kiến, lễ trao giải sẽ được tổ chức vào thời gian tổng kết công tác an toàn giao thông năm 2014 của tỉnh Nghệ An.
Theo Báo Biên Phòng.​
 

Ads HMO

Ads HMO

Top