• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

PHẦN MỀM BÁN HÀNG ECRM

kintk123

Lính mới
Theo wikipedia thì CRM là từ viết tắt của cụm từ tiếng Anh (Customer relationship management) được dịch sang tiếng Việt là QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG. Tại sao các doanh nghiệp lại cần quản lý quan hệ khách hàng, bởi vì điều này sẽ giúp cho doanh nghiệp ít tốn tiền marketing hơn để khiến khách hàng mua lại sản phẩm so với việc kiếm một khách hàng mới và ngoài ra việc khách hàng mua lại sản phẩm sẽ giúp cho uy tín và thương hiệu của Doanh nghiệp ngày càng được tăng cao.

Phần mềm bán hàng Online hiện đang rất được ưa chuộng trong thời đại kinh doanh công nghệ số, khi mà xu hướng tiêu dùng bằng việc mua sắm Online đang là phương thức tiện lợi, nhanh chóng và được khách hàng ưa chuộng nhất.


TẠI SAO KINH DOANH ONLINE CẦN PHẦN MỀM BÁN HÀNG?
Môi trường bán hàng đều sử dụng các công nghệ Online: website, mạng xã hội, email, … Do đó, việc tương tác, chăm sóc và mua bán đều diễn ra trên môi trường internet. Vì vậy, để có thể đáp ứng cho lượng khách hàng khổng lồ mua sắm Online thì phải cần có phần mềm bán hàng hỗ trợ vì nó có những lợi ích sau:

  • Không sót đơn hàng
  • Không quên khách hàng
  • Xử lý công việc nhanh chóng
  • Tiết kiệm thời gian
  • Tiết kiệm nhân sự
  • Tiết kiệm công sức
PHẦN MỀM CRM GIÚP BẠN TRẢ LỜI CÁC CÂU HỎI SAU:

- Số lượng khách hàng tiềm năng?
- Số lượng khách hàng đã mua hàng?
- Làm sao để Nhân viên Kinh doanh không bỏ quên việc chăm sóc khách hàng?
- Làm sao để Nhân viên kinh doanh không tốn thời gian làm báo cáo nhàm chán?
- Tỷ lệ chuyển đổi mua hàng?
- Tỷ lệ Khách hàng Quay lại?
- Nhân viên Kinh doanh A hay B làm việc chăm chỉ hơn?
- Làm sao một Doanh nghiệp SME có thể tăng 15-20% Doanh thu sau 12 tháng mà chỉ cần Đầu tư trên dưới 20tr đồng ?
ECRM – PHẦN MỀM QUẢN TRỊ & CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ONLINE #1 TẠI VIỆT NAM

Với nhiều giao diện thể hiện, dễ thao tác, dễ quản lý, phù hợp với tất cả các lĩnh vực, ngành nghề tại Việt Nam. Số liệu thống kê, báo cáo rõ ràng và đặc biệt có thể sử dụng ở bất cứ đâu và sử dụng được trên Smartphone, một ưu điểm có thể giúp chủ Doanh nghiệp có thể theo dõi, quản lý doanh nghiệp ở bất cứ nơi đâu trên thế giới miễn đâu có internet.

Xem thêm: https://ecrm.vn/
 

Ads HMO

Ads HMO

Top