• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Phan Mạnh Quỳnh sau khi tạm rời showbiz

HMO

Administrator
Staff member
Nam ca sĩ về quê ở ẩn và dành phần lớn thời gian đi du lịch, thư giãn cùng bạn gái.

Vào cuối tháng 3/2017, người hâm mộ không khỏi sửng sốt trước thông tin ca nhạc sỹ Phan Mạnh Quỳnh gửi lời chào tạm biệt khán giả, tuyên bố tạm rời khỏi showbiz một thời gian để dành thời gian cho cuộc sống riêng.

Từ đó đến nay, anh hầu như không nhận show hay tham gia bất kỳ gameshow, chương trình ca nhạc nào. Thay vào đó, giọng ca Vợ người tađã về quê nhà ở Diễn Châu, Nghệ An và dành thời gian cho gia đình, bản thân.


Phan Mạnh Quỳnh an nhiên câu cá tại quê nhà Nghệ An.
Theo tiết lộ từ Bồng Sơn - một người bạn thân thiết của Phan Mạnh Quỳnh, suốt 4 tháng qua, nam ca sĩ gần như tách biệt hẳn với cuộc sống vội vã, ồn ào của người nổi tiếng.

"Cậu ấy dành thời gian đi du lịch cùng người yêu, gặp gỡ bạn bè, phụ giúp công việc kinh doanh của gia đình ở quê nhà. Rãnh rỗi thì lại đi câu cá và sáng tác nhạc”, người bạn này cho biết.

Khi chúng tôi liên lạc với Phan Mạnh Quỳnh để hỏi về lý do anh “mất tích” khỏi làng nhạc suốt thời gian qua, nam ca sĩ cho biết, anh không từ bỏ hẳn nghiệp hát mà đang chờ hoàn thành xong các thủ tục thanh lý hợp đồng với công ty quản lý cũ.

“Tôi tôn trọng các quy định ràng buộc mà mình từng ký trước đó và muốn mọi thứ rõ ràng, rành mạch hơn. Đồng thời không muốn mang đến rắc rối cho những bầu show, đối tác khác trong giai đoạn tách riêng này. Ngoài ra, tôi cũng muốn dành cho mình một chút thời gian nghỉ ngơi sau chuỗi ngày đi hát miệt mài”, nam ca sĩ nói.


Thời gian qua, anh về quê phụ gia đình kinh doanh, du lịch cùng bạn gái và thư giãn xả stress sau chuỗi ngày miệt mài đi hát.
Dù về quê ở ẩn một thời gian nhưng Phan Mạnh Quỳnh vẫn tự mình lên kế hoạch cho các dự án âm nhạc cho tương lai. Nam ca sĩ hứa sẽ mang đến màu sắc mới mẻ hơn, những trải nghiệm tốt hơn khi chính thức trở lại ca hát.

Gần đây, anh đã vừa tham gia sáng tác ca khúc mới dành cho Hương Tràm và nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Dù không đi hát, nhưng chàng ca sĩ từng gây sốt Sing my song vẫn rất “đắt show” khi liên tục được đồng nghiệp, đặc biệt là những nghệ sĩ lớn đặt hàng sáng tác.


Nam ca sĩ vẫn miệt mài sáng tác nhạc trong thời gian tạm lui khỏi showbiz.
Nam ca sĩ cũng đã viết một số bài hát tâm đắc dành cho bản thân, như một món quà tri ân gửi đến khán giả vì đã luôn ủng hộ và chờ đợi anh suốt thời gian qua.

Sau khi hoàn tất thanh lý hợp đồng với công ty cũ, vào giữa tháng 8 tới, Phan Mạnh Quỳnh sẽ chính thức trở lại ca hát bằng một single mới và hứa hẹn sẽ hoạt động sôi nổi hơn để bù lại khoảng thời gian “mất tích” vừa qua.

Theo Hương Bui (Dân Việt)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top