• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Phan Mạnh Quỳnh sang Hàn Quốc lập nghiệp?

HMO

Administrator
Staff member
Thông tin Phan Mạnh Quỳnh sang Hàn Quốc khiến nhiều người chú ý.

Đầu năm 2017, Phan Mạnh Quỳnh có chuyến lưu diễn tại các tỉnh miền Bắc, tham gia nhiều chương trình khác nhau. Nam ca sĩ tiếp tục thể hiện sức nóng của mình khi nhận được nhiều lời mời tham gia các đêm nhạc, sự kiện lớn nhỏ.

Có thể nói những bản hit trong thời gian qua của Phan Mạnh Quỳnh như Tri kỷ, Con tim tan vỡ, Hãy ra khỏi người đó đi…, đã giúp chàng trai Nghệ An ghi dấu trong lòng người hâm mộ và được nhiều bầu show mời gọi đi diễn khắp cả nước.


Phan Mạnh Quỳnh là một trong những ca sĩ đắt show hiện nay.
Đặc biệt, thành công tại Sing My Song, giúp giọng ca sinh năm 1990 khẳng định được khả năng của mình, thoát khỏi cái mác “ca sĩ thị trường” vốn gắn liền với anh qua ca khúc đình đám Vợ người ta.

Mới đây, có thông tin Phan Mạnh Quỳnh chuẩn bị sang Hàn Quốc lập nghiệp và có những hoạt động âm nhạc tại xứ sở kim chi. Trước thông tin của anh, có nhiều luồng thông tin trái chiều nhau. Nhiều người mừng cho bước tiến mới trong sự nghiệp của Phan Mạnh Quỳnh và hi vọng, tin tưởng anh sẽ thành công ở chân trời mới.

Tuy nhiên, có nhiều fan tỏ ra tiếc nuối vì sự nghiệp của Phan Mạnh Quỳnh ở Việt Nam còn rất mới mẻ và rộng mở. “Chắc chắn anh ấy sẽ thành công và đạt được nhiều điều lớn hơn nếu ở lại Việt Nam. Trong khi nếu ra đi thì chưa biết tương lai sẽ thế nào. Nếu không thành công thì trở lại Việt Nam có lẽ cũng đã muộn, khán giả sẽ quên mất tên tuổi”, một khán giả đưa ra bình luận.

Bên cạnh đó, có nhiều người tỏ ra hoài nghi về thông tin Phan Mạnh Quỳnh sang Hàn Quốc lập nghiệp bởi đây là một thị trường âm nhạc cạnh tranh rất khốc liệt, khả năng để một ca sĩ nước ngoài như Phan Mạnh Quỳnh thành công là không cao.

Các thần tượng Hàn được đầu tư, tập luyện trong nhiều năm trời còn khó mà nổi tiếng thì cơ hội dành cho Quỳnh là rất thấp nếu không muốn nói là không có”, bạn Hoan Nguyễn đưa ra ý kiến.

Trước những tranh luận, ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng, Phan Mạnh Quỳnh tỏ ra khá bình thản. Anh cho biết, sự thực của việc sang Hàn Quốc là để phục vụ ghi hình cho một chương trình hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc. “Chương trình đó sắp tới sẽ xuất hiện tại Việt Nam và là một chương trình rất đặc biệt”, nam ca sĩ nói.

Thời gian của Phan Mạnh Quỳnh tại Hàn Quốc cũng chỉ gói gọn trong vòng 1 tháng chứ không dài như nhiều người đồn đoán.

Anh sang Hàn Quốc để ghi hình chứ không phải tấn công vào thị trường âm nhạc ở đây.
Nam ca sĩ cũng vui mừng bày tỏ thông tin rằng, anh sẽ có cơ hội giao lưu, chia sẻ con đường âm nhạc của mình cùng đài KBS – một trong những đài truyền hình lớn nhất Hàn Quốc.

Nam ca sĩ cho biết thêm thông tin đang ấp ủ và trong quá trình hoàn thiện một MV ca nhạc lớn, được đầu tư hoành tráng trong thời gian tới. "Nhiều ngày liền, tôi đã phải “nhốt” mình trong phòng thu, sáng tác ca khúc mới bằng những chất liệu, ý tưởng mà đã góp nhặt suốt thời gian qua”, anh nói.

Theo Dân Việt
 

Ads HMO

Ads HMO

Top