• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội phái mạnh mắc phải dài bao quy đầu có nên cắt không hả bác sĩ ?

dungtuyet

Thành Viên Quen Thuộc
Dài bao quy đầu chính là chứng bệnh hay gặp ở cánh mày râu, dù là trẻ em hay người trưởng thành đều có nguy cơ bị mắc. đa số quý ông băn khoăn không biết bao quy đầu dài sẽ dẫn tới ảnh hưởng đến sức khỏe không?Dài bao quy đầu có cần cắt không? Dưới đấy đó là một số chia sẻ của các chuyên gia phòng khám đa khoa nhân ái về căn bệnh bao quy đầu dài ở nam giới.


>>>tìm hiểu thêm dài bao quy đầu có quan hệ được không

Dài bao quy đầu đấy là gì?

Dài bao quy đầu không do tác nhân nào dẫn tới mà bởi vì bẩm sinh. Phần da quy đầu quá dài, bao kín quy đầu khiến cơ quan sinh dục nếu cương dương không thể lộn được tất cả mà phải dùng tay để tuột xuống mới có thể lộ quy đầu.

Do đầu cậu bé bị phủ kín do vậy khi tiểu tiện rất dễ làm cho rất nhiều cặn bã tích lại tạo nên điều kiện vô cùng thuận lợi cho vi sinh vật phát triển . Không chữa kịp thời dẫn tới viêm nhiễm bao quy đầu và dẫn tới nhiều biến chứng rất nguy hiểm tới sức khỏe và khả năng sinh sản sau này. Vì vậy , quý ông có rất nhiều dấu hiệu dài bao quy đầu vì vậy cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt.


Dài bao quy đầu có nên cắt không?


Ở đây đó là nhiều lí do mà rất nhiều bác sĩ nam học phong khám 709 giải phóng khuyên cánh mày râu cần cắt bao quy đầu sớm nếu mắc phải dài - hẹp bao quy đầu:

Cắt bao quy đầu khiến giảm đi nguy cơ viêm nhiễm bao quy đầu:
nếu bao quy đầu dài dẫn tới đi tiểu tiện khó , các chất bẩn sinh dục có trong nước tiểu cộng thêm chất nhầy đường tiết niệu tích đọng tại khe, nếp da quy đầu. Tiến hành vệ sinh kém sạch, tạo điều kiện cho vi sinh vật sinh trưởng khá nhanh dẫn đến viêm bao quy đầu.

Nhiễm trùng quy đầu rất nguy hiểm với cánh mày râu , sẽ dẫn tới viêm nhiễm tiết niệu, viêm nhiễm quy đầu, viêm bàng quang… nguy hiểm hơn có thể gây ra ung thư cậu bé gây vô sinh ở đấng mày râu.

Cắt bao quy đầuloại bỏ nguy cơ ung thư cậu nhỏ:
Theo thống kê, dai baoquy đầu chính là một trong các nguy cơ gây ra ung thư bộ phận sinh dục ở quý ông . Nếu dài bao quy đầu không được cắt quy đầu kịp thời sẽ gây ra hẹp niệu đạo, gây đau đớn, nhiễm khuẩn tại khối u gây lở loét hoặc chảy máu … gây ung thư cậu bé.

Vì vậy , để phòng ngừa khả năng ung thư cậu bé phái mạnh nên cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt.

Cắt bao quy đầu khiến dễ hơn trong việc quan hệ :
Bao quy đầu dài dẫn tới đau đớn khi cơ quan sinh dục cương cứng và không thể cương được, tình trạng xuất tinh nhanh… ảnh hưởng đến khoái cảm của đàn ông và phụ nữ. Khi cắt bao quy đầu, những khó khăn đó sẽ được loại bỏ, giúp nam giới rất tự tin , thoải mái hơn trong khi quan hệ tình dục.

Đặc biệt, cắt bao quy đầu còn làm giảm tối đa khả năng lây lan những căn bệnh phụ khoa khi sinh hoạt tình dục không an toàn cho bạn tình. Không những vậy, nguy hiểm hơn còn có thể gây ung thư cổ tử cung cho bạn đời .

rất nhiều người chủ quan và cho rằng bao quy đầu dài không nguy hiểm gì nhưng không phải thế, với những người dài bao quy đầu ở tuổi vị thành niên mà không tự lột được thì cắt bao quy đầu là tiểu phẫu cần thiết.

Các bác sĩ cho biết,quý ông bình thường đến tuổi dậy thì ( 16 – 17 tuổi ) bao quy đầu sẽ tự lột. Tuy nhiên, trong trường hợp bao quy đầu dài ngoài việc không thể tự lột quy đầu cùng với tình trạng tiểu khó, bí tiểu, đau phần đầu cậu nhỏ… thì không cần đến tuổi dậy mà cần can thiệp ngay bằng thủ thuật cắt bao quy đầu.

Trên đây là câu trả lời cho câu hỏi bao quy đầu dài có nên cắt không ? Lời khuyên từ nhiều chuyên gia nam học : những trường hợp Cánh mày râu bị mắc dài bao quy đầu, nên tới ngay cơ sở y tế để cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt, giảm thiểu tối đa những biến chứng có thể ảnh hưởng cho sức khỏe và khả năng sinh sản sau này.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top