• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Phụ nữ phải làm gì khi bị mắc bệnh lậu

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Bệnh lậu do vi khuẩn lậu gây ra, không chỉ làm suy giảm sức khỏe mà còn tác động vô cùng xấu đến cuộc sống gia đình người bệnh. Mắc bệnh lậu khiến cho tâm trạng của người bệnh tự ti, e ngại... Phải làm gì khi phụ nữ mắc bệnh lậu đang được các mẹ rất quan tâm. Để giải đáp thắc mắc trên, các bác sĩ phòng khám Đa khoa Khương Trung có đưa ra những chia sẻ dưới đây.
Xem thêm: bệnh lậu có chữa khỏi không

Biểu hiện bệnh lậu ở nữ giới: do các dau hieu cua benh lau o nu gioi thường khó phát hiện, nên chị em thường đi khám khi bệnh đã bắt đầu sang giai đoạn mãn tính. Cho nên lời khuyên khi mắc bệnh lậu dành cho chị em:
- Khi có những triệu chứng bệnh lậu khác lạ cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị kịp thời.
- Thực hiện theo các hướng dẫn của bác sĩ điều trị: do tùy mỗi giai đoạn bệnh, mỗi chủng loại vi khuẩn lậu khác nhau mà có phác đồ điều trị khác nhau, nên mỗi bệnh nhân sẽ được áp dụng một phác đồ khác nhau.
- Không tự ý mua thuốc dùng tránh khuẩn lậu kháng thuốc.
- Không quan hệ giường chiếu khi đang điều trị: chủ yếu phụ nữ bị lây bệnh từ chồng nên chị em cần phải tránh không để tái nhiễm bệnh.
- Điều trị cho cả chồng hoặc người yêu để việc chữa bệnh lậu đạt hiệu quả nhất.
- Tái khám bệnh ngay cả khi được điều trị bệnh lậu khỏi.

Cần phải quan tâm đến sức khỏe của mình để giữ được hạnh phúc gia đình. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấnbieu hien cua lau và điều trị bệnh lậu ở nữ giới hiệu quả nhất.
Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top