• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Phụ nữ có bị lây nhiễm lậu qua đường máu

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Hỏi: Chào các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung xin các bác sĩ cho cháu hỏi bệnh lậu ở nữ giới có lây nhiễm qua đường máu không ạ. Cháu cảm ơn các bác sĩ rất nhiều!
(Phạm Thị Thêu, 27 tuổi, Nam Định)

Trả lời: Chào cháu! Trước khi trả lời câu hỏi bệnh lậu ở nữ giới có lây nhiễm qua đường máu không? Các bác sĩ rất cảm ơn vì cháu đã tin tưởng phòng khám.
Bệnh lậu là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm nếu không được điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng nặng nề tới sức khỏe và cuộc sống gia đình của người bệnh. Bệnh lậu do một loại vi khuẩn có khả năng phân chia rất nhanh gây ra.
Tìm hiểu dấu hiệu nhận biết bệnh lậu ở nữ giới chủ yếu chỉ có khí hư chảy ra bất thường và có mùi hôi, đau xương mu khi quan hệ, sức khỏe suy giảm,… khi không được chữa trị bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính gây viêm buồng tử cung, viêm cổ tử cung, viêm niệu đao… viêm nhiễm kéo dài thì chữa bệnh lậu ở nữ giới rất khó và ảnh hưởng tới khả năng sinh sản thậm chí dẫn tới vô sinh ở nữ.
Rất nhiều người nghĩ rằng bệnh lậu chỉ lây qua quan hệ nhưng bệnh cũng có thể lây nhiễm khi trong thời ủ bệnh mà người bệnh cho máu người khác thì khả năng bị lậu của người nhận máu là rất cao. Bên cạnh đó bệnh cũng lây nhiễm khi dùng đồ dùng cá nhân của người bệnh, khi vết thương hở tiếp xúc với dịch mủ chứa khuẩn lậu, khi mẹ mang thai mắc bệnh mà không chữa trị hoặc chữa trị không kịp thời sẽ lây sang cho con khi sinh thường.

Tỉ lệ mắc bệnh lậu ở nữ giới cao hơn rất nhiều so với nam giới nên phụ nữ cần phải cảnh giác với căn bệnh nguy hiểm này. Nếu thấy những biểu hiện khác lạ cần phải đến ngay các cơ sở y tế uy tín chất lượng để thăm khám và chữa trị tốt nhất và nhất thiết phải tìm hiểu dieu tri benh lau o dau để có kết quả chữa trị tốt nhất.
Cháu còn bất kì băn khoăn gì điều trị bệnh lậu hết bao nhiêu tiền, chữa trị bệnh lậu, dấu hiệu bệnh lậu... đừng ngần ngại hãy liên hệ với phòng khám để nhận được sự tư vấn tận tình và chính xác của bác sĩ chuyên khoa.
Chúc cháu khỏe mạnh!
 

Ads HMO

Ads HMO

Top