• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Phụ huynh chê đồng phục xấu trên Facebook, con trai bị đuổi học

cuongmy

Thành Viên Quen Thuộc
Vài ngày qua, dư luận xôn xao vụ việc một phụ huynh học sinh lên Facebook chê đồng phục học sinh của nhà trường xấu, sau đó con trai bị đuổi học.

Ngày 20/5, chị Nguyễn Thanh Hiếu (SN 1980, ở Q.2, TPHCM) có nhận xét về áo thun đồng phục của con trai trên trang cá nhân với nội dung: "...Mẫu cà vạt của trường Hàn Quốc, chiếc cà vạt được may cố định, tống vào máy giặt quay điên đảo cũng không bung bét ra mất phom, học sinh sáng ra đi học mắt nhắm mắt mở cũng lôi cài lên cổ cái rẹc với hai cái nút hai bên là tươm tất đến lớp!



Còn mẫu cà vạt của trường ta là 2 cọng dây vải phải khéo léo thắt vào nhau mới thành hình cái cà vạt...Nên nẹ cháu kính đề nghị quý trường vào năm học mới thay đổi khẩn trương mẫu cà vạt cho các bé! Nếu không làm được thì dẹp đi ạ, không chả khác nào cái rẻ rách vắt lên cổ các cháu!"



Chia sẻ với Tri thức trẻ, chị Hiếu thừa nhận đã hơi quá lời khi nhận xét về chiếc cà vạt của trường VStar (Q.7, TPHCM) - nơi con trai chị đang theo học.

Tuy nhiên, chị không nghĩ rằng chỉ vì một nhận xét như vậy mà trường VStar đã cho con trai chị nghỉ học. Trong khi đó, nhà trường không hề có bất kỳ thông báo nào đến gia đình, chỉ khi có một phụ huynh khác hỏi sao con trai chị không đi học trong khi cháu học cùng đã đi học rồi.

Lúc này, chị Hiếu mới tá hỏa lên trường hỏi thông tin thì nhà trường cho biết đã thôi học Lê Quang Minh Hải (con trai chị Hiếu) với lí do việc làm của chị Hiếu về áo thun quảng cáo đã làm ảnh hưởng lớn đến hình ảnh của trường. Thậm chí, ông Huỳnh Châu Lộc (phụ trách văn thể mỹ của trường VStar) còn nói với chị rằng, nếu một chiếc cà vạt chị cũng không thắt được cho con mình thì chị không có kỹ năng làm mẹ.

Về phía nhà trường, trên Tuổi trẻ, bà Chu Thị Ngọc Thịnh, Hiệu trưởng Trường Vstar cho biết, em Hải đã học tại trường từ năm lớp 2. Nếu phụ huynh muốn góp ý với nhà trường nên gặp trực tiếp, gọi điện hay gửi email? Sao cả năm học phụ huynh không ý kiến mà cuối năm lại lên Facebook viết như vậy?

Sự việc trên đã khiến nhiều phụ huynh học sinh có con học tại trường VStar hoang mang nếu đúng như lời chị Hiếu nói. Khi nhà trường chưa có một thông báo chính thức nào tới gia đình học sinh mà đã cho con em họ nghỉ học thì họ biết xin cho con theo học ở đâu trong khi năm học mới đã bắt đầu.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top