• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Phụ huynh căng sức đợi con thi dưới "siêu nóng" 45 độ

HMO

Administrator
Staff member
Để ngóng con thi lớp 10, các phụ huynh đã trải qua khoảng thời gian mệt nhoài với cái nóng như thiêu như đốt của đợt nóng kỷ lục ở Hà Nội với nhiệt độ ngoài trời lên đến khoảng 45 độ.

Sáng nay 4/6, các thí sinh đã bước vào buổi thi đầu tiên trong đợt tuyển sinh lớp 10 Trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên (ĐH Khoa học Tự nhiên, ĐHQG Hà Nội).


Do đợt thi này đúng vào đợt nóng kỷ lục trong vòng 40 năm qua với sức nóng ngoài trời đo được lên đến 45 độ, các phụ huynh đã thực sự trải qua một ngày mệt mỏi.
Tuy nhiên, sức nóng thời tiết có lẽ vẫn chưa đủ để đánh bật sức nóng của kỳ thi vào 10, bởi vậy mà các phụ huynh vẫn đứng kín khu vực trước điểm thi để ngóng con cùng kết quả.

Để chống lại nắng nóng, phụ huynh đã tận dụng hết các vật dụng có thể như giăng kín ô, quạt, đội áo,…

Tuy nhiên, những sự mệt mỏi dường như tan biến và thay thế cho những nụ cười rạng rỡ trên môi phụ huynh khi nhận kết quả con làm bài thi tốt.

Dưới đây là những hình ảnh VietNamNet ghi lại được:
















Theo Thanh Tùng (Vietnamnet)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top