• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Nam Phẫu thuật mắt xếch đẹp và an toàn nhất tại đâu

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Mắt xếch – một trong những chi tiết nhỏ tạo nên tâm lí tự ti lớn đối với nhiều người. Bởi khi sở hữu đôi mắt có hình dáng xếch lên, “khổ chủ” thường rất khó gây được thiện cảm đối với người khác. Phẫu thuật mắt xếch tại Bệnh viện Thu Cúc sẽ giúp bạn.

Mắt xếch luôn khiến cho gương mặt bạn trông dữ dằn khó gần

Theo tử vi tướng số, những người có đôi mắt xếch thường bị quy chụp với nhiều đức tính xấu như: gian manh, xảo quyệt, đa tình… Dù trên thực tế, khoa học chưa bao giờ chứng minh về điều này. Nhưng sự quy chụp đó vẫn có sức ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống hàng ngày của những “khổ chủ”. Để giúp bạn thoát khỏi nỗi ám ảnh đó, giúp bạn có ngoại hình thân thiện tạo được cảm tình hơn, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã cập nhật phương pháp chỉnh hình mắt xếch cho hiệu quả rất cao.

Khi thực hiện phương pháp này, bạn sẽ được các bác sĩ khám mức độ xếch ở mắt, cơ địa ở vùng mí… từ đó đưa ra những nhận định chuyên môn và tư vấn cho bạn cách phẫu thuật phù hợp nhất. Là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi hàng đầu có kinh nghiệm thẩm mỹ lâu năm, hơn nữa các bác sĩ đều đã qua tu nghiệp tại các nước phát triển trên thế giới nên những đánh giá sẽ rất khách quan và chính xác.
Sau khi tư vấn, bạn sẽ được khám sức khỏe bao gồm: xét nghiệm máu, thử phản ứng với thuốc, đo huyết áp… loại trừ các bệnh về tiểu đường, tim mạch nhằm đảm bảo an toàn cho phẫu thuật. Khâu này chính là khâu đặc biệt quan trọng nhưng rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ lại bỏ qua để tiết kiệm chi phí. Tại Thu Cúc, chỉ khi sức khỏe của bạn đạt tiêu chuẩn, phẫu thuật chính mới được diễn ra.

Khi đã đảm bảo được tình trạng sức khỏe của bạn đạt tiêu chuẩn an toàn cho phẫu thuật, các bác sĩ sẽ bắt đầu tiến hành đo vẽ thẩm mỹ, xác định vùng mí cần được phẫu thuật. Bằng cách kết hợp những thao tác phẫu thuật cần thiết, bác sĩ Thu Cúc sẽ mang đến cho bạn đôi mắt 2 mí to rõ ràng, khắc phục tối đa tình trạng xếch tự nhiên trước đây giúp bạn trở nên thanh tú ưa nhìn hơn.
Sau khi phẫu thuật mắt xếch hoàn thành, bạn có thể ra về luôn trong ngày mà không cần phải lưu viện. Chỉ cần tự chăm sóc vết mổ, uống thuốc theo đơn, chườm nóng và chườm đá tích cực tại nhà, sau 5-7 ngày mí mắt của bạn sẽ hết sưng và lên dáng hài hòa như mong đợi. Có thể nói chỉnh hình mắt xếch là phương pháp hiện đại hiệu quả khó chối từ cho những bạn thật sự muốn khắc phục khuyết điểm đôi mắt xếch của mình. Hãy cùng đến và trải nghiệm.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top