• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Trung Phẫu thuật cắt mắt 2 mí đẹp tại đâu

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Đôi mắt tươi tắn rạng rỡ hút hồn gần như luôn không thể thiếu chi tiết 2 mí to rõ ràng và cân đối. Tuy nhiên, không phải ai cũng được tự nhiên ưu ái đến vậy. Để giúp bạn khắc phục những khuyết điểm ở mí mắt, phẫu thuật cắt mắt 2 mí đã được Thu Cúc cập nhật và áp dụng vô cùng hiệu quả.
Phẫu thuật cắt mắt 2 mí là gì?

Cắt mí mắt – giải pháp tối ưu cho bạn đôi mắt đẹp dài lâu

Cắt mắt 2 mí thực chất là một tiểu phẫu thẩm mỹ giúp khắc phục tình trạng mí sụp, bọng mỡ, da chùng thừa… Bằng cách mổ một vết nhỏ trùng với cung mí, các bác sĩ sẽ đồng thời lấy đi hết lượng mỡ thừa, da chùng thừa trên mí sau đó khâu thẩm mỹ lại. Nhờ vậy mà mí mắt được căn chỉnh một cách phù hợp nhất với các nét trên gương mặt.

Quy trình cắt mí tại Thu Cúc?
Là bệnh viện được xây dựng theo mô hình bệnh viện khách sạn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế, Thu Cúc được biết đến là nơi chấp hành rất tốt mọi quy định của Bộ Y tế. Khi đến thực hiện cắt mí tại Thu Cúc, tuy chỉ là một tiểu phẫu nhưng bạn vẫn sẽ được trải qua quy trình đầy khoa học bao gồm: thăm khám tư vấn, khám sức khỏe, đo vẽ thẩm mỹ, gây tê và phẫu thuật chính. Phẫu thuật sẽ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm nên thao tác sẽ rất nhanh gọn, khéo léo và tinh tế.

Chi phí cắt mí tại Thu Cúc?
Sau quy trình đạt chuẩn của Bộ Y tế, Thu Cúc còn là địa chỉ có sức hút lớn bởi mức chi phí rất “chiều chuộng chiếc ví” của bạn. Hiện tại, chi phí cắt mí mắt là 8 triệu đồng. Đặc biệt để cảm ơn sự tin tưởng lớn từ khách hàng trong cả nước, tháng 10/2016 Thu Cúc thực hiện chương trình tri ân khách hàng với khuyến mãi hấp dẫn. Tất cả các dịch vụ tiểu phẫu bao gồm cả cắt mí mắt sẽ được giảm 20% so với mức chi phí ban đầu.
Sau phẫu thuật cắt mí mắt, bạn có thể ra về luôn trong ngày mà không cần phải lưu viện. Bằng cách hướng dẫn tận tình, cấp thuốc và liên tục gọi điện cho khách hàng trong quá trình chờ hồi phục, mọi diễn biến sẽ được đội ngũ chăm sóc khách hàng của Thu Cúc cập nhật nhanh chóng và kịp thời giúp bạn cảm thấy an tâm hơn. Chỉ cần uống thuốc theo đơn kê, chườm đá tích cực, vệ sinh vết mổ thường xuyên, sau 7 ngày là mí có thể cắt chỉ. Mắt bạn sẽ hết sưng và lên dáng đẹp tự nhiên không hề lộ dấu vết thẩm mỹ.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top