• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Phấn phủ loại nào kiềm dầu giúp lớp trang điểm được bền lâu

hoatran123456

Thành Viên Quen Thuộc
Trang điểm cho làn da dầu luôn là thách thức lớn với cả những chuyên gia trang điểm nhiều kinh nghiệm, bởi làn da dầu thường tiết nhiều dầu khiến cho lớp trang điểm bị trôi đi và khiến cho khuôn mặt bạn trông thật tệ hại. Nhưng giờ đây bạn sẽ không còn phải lo lắng với những sản phẩm phấn phủ hút dầu rất tốt ơ bài viết sau

>>> phan phu nao tot nhất cho làn da dầu

1. Phấn nụ

Là một phương thức làm đẹp cổ truyền xuất phát từ hoàng cung Huế, phấn nụ từ lâu đã trở thành bí quyết dưỡng da kín đáo và lặng lẽ của người phụ nữ Việt. Với thành phần chủ yếu là cao lanh và hơn 20 loại thuộc Bắc (chủ yếu là các loại lá và rễ cây có tác dụng dưỡng da), phấn nụ được điều chế công phu và tạo hình như một nụ hoa chớm hé, có tác dụng làm sáng mịn, đều màu da, chống lại các dấu hiệu lão hóa và thấm hút dầu tuyệt vời.

Khác với các loại phấn trang điểm thông thường, phấn nụ không chỉ tạo ra một lớp màng bao phủ mà còn thấm dần vào lớp biểu bì bên ngoài khiến da trông rất tự nhiên và khô ráo. Sản phẩm có độ bám trên mặt khoảng 4 tiếng đồng hồ. Bạn có thể sử dụng phấn nhiều lần trong ngày mà không lo bị bít tắc lỗ chân lông. Sử dụng lâu dài sẽ đem đến một làn da tươi nhuận, khỏe mạnh.

2. Phấn rôm Baby Powder Pressed – Shiseido

Thiết kế vô cùng vui mắt và đáng yêu, phấn rôm Baby Powder Pressed từng tạo nên cơn sốt tại xứ sở hoa anh đào và trên khắp các diễn đàn làm đẹp dành cho mẹ và bé trong một thời gian. Là dạng phấn với kết cấu hạt rỗng, mịn và không gây kích ứng cho da, phấn rôm của Shiseido vừa khiến làn da mỏng manh của con trẻ trở nên khô thoáng, mịn màng vừa có thể giúp các bà mẹ có được một làn da ráo mịn, trắng sáng trong những ngày hè oi ả.

>>> phấn phủ dạng bột nào tốt nhất cho da dầu

3. Prep + Prime Transparent Finishing Powder – MAC

Là loại phấn phủ được các chuyên gia trang điểm tin dùng trong việc giữ cho lớp makeup bền màu suốt nhiều giờ đồng hồ, phấn phủ Prep + Prime Transparent Finishing Powder của MAC được đánh giá là rất “đáng đồng tiền bát gạo”. Là dạng phấn có cấu trúc siêu mỏng nhẹ, giúp che phủ lỗ chân lông và có tác dụng dưỡng ẩm cho da, phấn có thể dùng được cả trước và sau khi trang điểm. Bạn chỉ cần dặm nhẹ một lớp phấn mỏng sau bước dưỡng ẩm hoặc phủ đều trên lớp makeup đã hoàn thiện là có thể tung tăng cả ngày dài mà không lo da bị đổ dầu hay lớp nền xuống tông.

>>> phấn phủ nào đẹp nhất dành cho da dầu
 

Ads HMO

Ads HMO

Top