• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Phải làm gì khi bị nhiễm bệnh lậu

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Bệnh lậu là một trong những căn bệnh xã hội, bệnh lậu ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống gia đình của người bệnh. Phải cần làm gì khi mắc bệnh lậu? vấn đề này sẽ được các bác sĩ phòng khám Đa khoa Khương Trung chia sẻ dưới đây.

Các dấu hiệu của bệnh lậu tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu đau.. có mủ chảy ra, dịch trong như nhựa chuối chảy ra vào buổi sáng hoặc khi hoạt động mạnh. Triệu chứng bệnh lậu mãn tính ở nam giới và nữ giới biểu hiện: dịch như giọt chảy ra, viêm tinh hoàn, viêm buồng trứng… dẫn vô sinh cho nam và nữ giới.
Khi có những biểu hiện của bệnh lậu cần đến ngay các cơ sở y tế để được thăm khám và cách trị bệnh lậu kịp thời. Kết quả dương tính với bệnh lậu thì cần phải
Xem thêm: điều trị lậu ở nam giới
-Thực hiện theo hướng dẫn của bác sĩ điều trị, không được tự ý mua thuốc về dùng. Do tùy vào giai đoạn bệnh và chủng loại vi khuẩn lậu mà mỗi bệnh nhân được áp dụng một phác đồ điều trị khác nhau, nên khi tự ý mua thuốc về dùng thì hiện tượng vi khuẩn kháng thuốc rất cao.
- Không quan hệ chăn gối khi đang điều trị và cần phải chữa trị bệnh lậu cho cả hai.
- Cung cấp dinh dưỡng cho người bệnh, rèn luyện sức khỏe để tăng sức đề kháng cho sức khỏe.
Để việc điều trị đạt hiệu quả cao nhất thì người bệnh cần phải giữ tinh thần thoải mái, tự tin, tránh tự ti, cần giao lưu với mọi người.
Với những thông tin trên, dieutribenhlau.net hi vọng giúp mọi người có thể điều trị bệnh lậu kịp thời.

Để được tư vấn về các triệu chứng bệnh lậu và điều trị hiệu quả vui lòng liên hệ theo hotline: 0438 288 288 hoặc đến phòng khám Đa khoa Khương Trung, 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top