• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Phượt Nghệ Tĩnh đồng hành cùng sỹ tử mùa thi

HMO

Administrator
Staff member
Với chủ đề “Tiếp sức mùa thi, đồng hành cùng sỹ tử” hơn 20 thành viên đội phượt Nghệ Tĩnh đã có mặt tại điểm trường THPT Lê Viết Thuật (đường Phong Đình Cảng, TP Vinh) để hỗ trợ tư vấn và đưa đón thí sinh.

Đa phần các thành viên của đội phượt Nghệ Tĩnh đều là sinh viên đến từ các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP.Vinh. Hiểu được những khó khăn và vất vả của các thí sinh khi bước vào mùa thi cử, các thành viên đã lên kế hoạch hộ trợ đưa đón để các em học sinh đi thi được kịp thời và an toàn.

Đồng thời lập đội túc trực tại 1 điểm để tư vấn điểm thi và nhà trọ cho thí sinh và người nhà.

Những chuyến xe ôm miễn phí của đội hộ trợ thí sinh kịp thời.

Chủ động hộ trợ dẫn dắt các thí sinh đến điểm trọ, điểm thi.

Đưa đón người nhà và thí sinh đến các điểm rọ giá rẻ.

Tất cả thành viên của đội luôn sẵn sàng hỗ trợ thí sinh và người nhà trong kỳ thi THPT 2016
Theo Báo Nghệ An
 

Ads HMO

Ads HMO

Top