• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội phương thức phẫu thuật Viêm Tuyến Tiền Liệt

phongkhamkt1

Thành Viên Quen Thuộc
Tôi bị Viêm tuyến tiền liệt mãn tính đã nhiều năm và đã từng chữa trị ở nhiều nơi nhưng không khỏi. Nay được biết Phòng Khám Khương trung có phương pháp giải phẫu Viêm Tuyến Tiền Liệt vậy tôi muốn hỏi xem phương pháp này có hiệu quả và an toàn không? Xem thêm: điều trị mụn rộp sinh dục
liên tưởng đến câu hỏi này, các chuyên gia của Phòng Khám Nam Khoa Khương trung chỉ ra rằng: phẫu thuật Viêm tuyến tiền liệt mạn tính ở nam giới là một vấn đề quan yếu. Bởi vì:
1. Đạ bộ phận nam giới bị viêm tuyến tiền liệt mạn tính đều đã từng trải qua các phương pháp điều trị khác nhau nhưng hiệu quả chưa cao hoặc chưa đủ để có loại thể bỏ được căn bệnh này.
2. Điều trị giải phẫu nếu không thuận lợi sẽ nguy hiểm đến tính mạng hoặc để lại hậu quả nặng nề cho người bệnh, tỉ dụ như: làm thương tổn hoàn toàn chức năng của cơ quan sinh dục...
3. Do triệu chứng viêm bị kích thích trong thời gian dài, nên tuyến liền liệt và vùng bao quanh 4 mặt sẽ bị kết dính lại với nhau. thành ra, trong thời lúc giải phẫu sẽ rất dễ chảy máu, hơn nữa không dễ dàng để làm sạch. ngoại giả, khi làm giải phẫu còn dễ gây thương tổn đến các cơ quan xung quanh, thậm chí là phát bệnh. Chính nên, làm phẫu thuật viêm tuyến tiền liệt không hề dễ dàng.
4. Làm giải phẫu Viêm tiền liệt tuyến nhất thiết phải có thiết bị và kỹ thuật tiền tiến, đương đại. Đây là vấn đề quan yếu nhất bảo đảm cho cuộc giải phẫu thành công. Có rất nhiều bệnh nhân đã từng điều trị bằng phương pháp giải phẫu, tuy nhiên không có hiệu quả, các triệu chứng lâm sàng vẫn còn. Đó là do, sử dụng thiết bị và kỹ thuật làm phẫu thuật còn lạc hậu.
Lời khuyên của các thầy thuốc: Một số bệnh nhân sau khi làm phẫu thuật, thấy không còn xuất hiện những triệu chứng như trước, tỉ dụ như: tiểu gấp, tiểu đau...nhưng trên thực tại, một số lượng lớn vi khuẩn lây vẫn đang ẩn nấp. Do đó, mầm bệnh có thể vẫn đang tồn tại xung quanh tuyến tiền liệt. bởi thế, người bệnh không nên chủ quan, sau khi làm phẫu thuật vẫn phải để ý điều trị, ngơi nghỉ, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng và đến rà soát theo định kỳ.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top