• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Phương pháp trị nám da hiệu quả bằng nguyên liệu tự nhiên

hoatran123456

Thành Viên Quen Thuộc
Phương pháp trị nám da mặt hiệu quả nhất mà không lo sợ về các tác dụng phụ đối với làn da của bạn đó chính là sử dụng những nguyên liệu thân thuộc từ thiên nhiên. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số phương pháp trị nám từ thiên nhiên vô cùng hiệu quả và đảm bảo an toàn cho làn da
1. Dưa chuột
Sử dụng nước ép dưa chuột hoặc mặt nạ dưa chuột cũng có ích trong việc loại bỏ nám da mặt. Không chỉ vậy, khi đắp mặt nạ dưa chuột thì những nhược điểm trên da như mụn, da không mịn màng….phản ứng khá tốt với phương thuốc tự nhiên này. Đốm đen kết hợp với nám sẽ sớm biến mất với việc thường xuyên sử dụng mặt nạ hay nước ép dưa chuột để chăm sóc da mặt.
>>> sản phẩm trị nám hiệu quả từ thiên nhiên cực tốt
2. Giấm táo
Giấm táo là một sản phẩm có thể tìm được trong nhiều gia đình, đây cũng là một sản phẩm giúp loại bỏ nám da hiệu quả. Trộn giấm táo và nước theo tỷ lệ 1:1 và dùng bông thấm lau mặt. Giấm về cơ bản là một chất làm se, co lại bề mặt da; giúp làm cho da đẹp hơn và mượt mà hơn.
Sử dụng giấm táo từ lâu được coi là một trong những biện pháp khắc phục cho làn da đẹp. Dùng bông thấm dung dịch giấm táo, bôi lên vùng da bị ảnh hưởng bởi nám, sau khoảng 5-10 phút đem rửa sạch bằng nước ấm, khuyến khích nên để da khô tự nhiên và không dùng khăn lau. Biện pháp này giúp trị nám da đồng thời cho da tươi sáng hơn, cách trị nám da này chắc chắn khuyến khích.
3. Nha đam
Nha đam sẽ giúp cho bạn có một làn da khỏe mạnh, các bạn có thể sử dụng gel nha đam, đây là một thành phần của hầu hết các sản phẩm dùng chăm sóc da, do khả năng của nó giúp giảm bớt các vấn đề về da rất hiệu quả. Bạn có thể dùng trực tiếp gel nha đam lạnh cho khu vực bị đổi màu của da. Massage nhẹ nhàng gel vào vùng da bị ảnh hưởng, áp dụng liên tục một vài tuần sẽ thấy những điểm tối màu bị mờ dần đi. Ngoài ra còn có một cách chăm sóc da khác với nha đam như: trộn gel nha đam với vitamin E và tinh dầu hoa anh thảo, thoa đều lên vùng da bị nám mỗi tuần một lần cũng có tác dụng giảm hắc sắc tố trên da.
>>> xem thêm cách trị nám hiệu quả: myphamtrinam.net.vn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top