• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Phương pháp trị bệnh lậu hiệu quả

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Bệnh lậu là một trong những bệnh truyền nhiễm nguy hiểm không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn tác động xấu đến đời sống của người bệnh. Trong xã hội xưa, bệnh lậu được là bệnh hoa liễu và mắc bệnh lậu là vô phương cứu chữa. Trong nền y học tiên tiến ngày nay thì benh lau dieu tri o dau? hay chữa bệnh tốt nhất không khó, hãy cùng dieutribenhlau.net tìm hiểu về vấn đề này.

Sau thời gian ủ bệnh từ 3 – 5 ngày, người bệnh bắt đầu có những biểu hiện khác lạ: tiểu buốt, tiểu rắt, có mủ chảy theo niệu đạo. Bệnh lậu ở nam giới chỉ có dịch mủ như nhựa chuối chảy vào buổi sáng hoặc khi hoạt động mạnh. Nữ giới mắc bệnh lậu có khí hư chảy ra bất thường kèm mùi hôi. Nếu không phát hiện được trieu chung bi lau và không điều trị bệnh kịp thời dứt điểm sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính gây ra viêm tinh hoàn, đau tinh hoàn, viêm buồng tử cung, viêm tử cung… viêm nhiễm kéo dài có thể gây vô sinh vĩnh viễn cho nam và nữ giới.

Điều trị bệnh lậu hiệu quả cần phải thực hiện tốt những nguyên tắc sau:
- Khi có những dấu hiệu khác lạ cần đến ngay cơ sở y tế thăm khám để được chữa trị kịp thời.
- Do tùy vào mỗi giai đoạn bệnh, thể trạng sức khỏe mà mỗi bệnh nhân sẽ được áp dụng một phác đồ chữa trị khác nhau. Hiện nay các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung đang áp dụng phương pháp chữa trị bệnh lậu DHA nhanh chóng, dứt điểm, an toàn, không gây hại cho người bệnh.
Phòng tránh bệnh lậu hiệu quả cần thực hiện: không quan hệ bừa bãi, quan hệ an toàn. Không dùng đồ dùng cá nhân của người bệnh. Tăng cường sức đề kháng bằng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và rèn luyện sức khỏe bằng tập thể dục phù hợp.
Những chia sẻ của bác sĩ phòng khám về phương pháp điều trị hiện đại hiệu quả nhất hiện nay sẽ giúp cho người bệnh tránh được những biến chứng nguy hiểm từ bệnh lậu. Cần được chữa trị hoặc cần thêm bất kì băn khoăn gì chi phi chua benh lau, điều trị bệnh lậu... hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự phục vụ tốt nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top