• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hải Phòng Phương pháp nâng mũi bằng chỉ đẹp và an toàn

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Một công trình được cấp bằng sáng chế của Mỹ và Hàn Quốc. Một phương pháp làm đẹp không cần phẫu thuật. Công nghệ nâng mũi bằng chỉ Misko là sự lựa chọn tối ưu được các sao Hàn sử dụng nhiều hiện nay để nâng mũi đẹp tự nhiên, hài hòa với đường nét gương mặt, giúp bạn tỏa sáng.
Xã hội ngày càng hiện đại, khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển cho chị em nhiều lựa chọn khác nhau để làm đẹp. Có nhiều phương pháp nâng mũi khác nhau: Bạn có thể nâng mũi bằng phẫu thuật: Nâng mũi S line, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn; bạn cũng có thể dùng những phương pháp không cần phẫu thuật như: Nâng mũi filler, và nâng mũi bằng chỉ misko.
Có thể bạn còn lạ lẫm về phương pháp nâng mũi bằng chỉ, bởi đây là một phương pháp mới. Tuy nhiên, phương pháp này hiện đang được sử dụng khá phổ biến trong giới nghệ sĩ Hàn Quốc, bởi tính ưu việt của nó.

Bạn có thể sở hữu dáng mũi đẹp bằng công nghệ nâng mũi

Phương pháp nangmuiantoan.com/nang-mui nâng mũi bằng chỉ misko có thể giúp chỉnh sửa dáng mũi, mang lại nét đẹp hài hòa cho gương mặt bạn, mà không cần phẫu thuật, không đau đớn, không để lại sẹo, và bạn cũng không mất thời gian chăm sóc nghỉ dưỡng.
Bản chất của nâng mũi bằng chỉ misko là dùng sợi chỉ misko có ngạnh lồi hình chữ V ăn vào thân cọng, sau đó các bác sĩ sẽ khéo léo điều chỉnh, để tạo dáng mũi hoàn hảo cho bạn. Sau khi thực hiện chỉnh hình mũi bằng chỉ misko, bạn sẽ sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên, hài hòa với gương mặt.

Tuy nhiên, nâng mũi misko chỉ giúp bạn cải thiện phần nào khiếm khuyết về mũi, trong trường hợp dáng mũi bạn đã khá hài hòa, chỉ tồn tại một chút khuyết điểm. Còn, với những trường hợp như mũi thấp, tẹt, mũi hếch, hỏng, hay dị tật… thì nâng mũi bằng chỉ misko không thể giúp bạn cải thiện. Bởi muốn chỉnh sửa những khiếm khuyết đó, bạn cần tác động, điều chỉnh, sắp xếp bộ khung, sụn của mũi.
Lúc này, cách tốt nhất để cải thiện hoàn hảo, xóa bỏ hoàn toàn những điểm khuyết ấy chính là: Phẫu thuật nâng mũi. Hiện nay, công nghệ phẫu thuật nâng mũi hiện đại đang được Bệnh viện Thu Cúc áp dụng, giúp chỉnh hình mũi hoàn hảo, nâng mũi đẹp tự nhiên, cho bạn nét hài hòa với gương mặt.
Phẫu thuật nâng mũi là phương pháp ưu việt, giúp bạn có thể loại bỏ hoàn toàn những khiếm khuyết về mũi mà những phương pháp khác không thể thực hiện được. Tùy theo đặc điểm gương mặt, loại khiếm khuyết của mũi mà các bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp phẫu thuật phù hợp. Tại Bệnh viện Thu Cúc, bạn có thể lựa chọn những dịch vụ nâng mũi như: Nâng mũi S line; Nâng mũi Hàn Quốc; Nâng mũi bọc sụn; Thu nhỏ đầu mũi; Thu gọn cánh mũi; Sửa mũi;
Trong trường hợp bạn chưa xác định được loại dịch vụ nào phù hợp với mình, các bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn chi tiết, giúp bạn có quyết định đúng. Với các trang thiết bị tiên tiến, hiện đại; đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm; bạn hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả sau phẫu thuật. Dáng mũi sẽ cao, thon, đẹp hài hòa, để bạn tự tin trong cuộc sống.

Chị Hà Thu Thủy (32 tuổi, Minh Khai, Hà Nội): “Ban đầu, tôi cũng định nâng mũi không phẫu thuật, vì tôi ngại dao kéo. Nhưng, sau khi xem xét, cân nhắc cẩn thận, tôi thấy, muốn chỉnh sửa toàn diện mà hiệu quả lâu dài thì chỉ phẫu thuật mới làm được nên đã quyết định đi nâng mũi tại Bệnh viện Thu Cúc. Với chiếc mũi hiện tại của mình, tôi tự tin lắm.
Nguồn: nâng mũi bằng chỉ
 

Ads HMO

Ads HMO

Top