• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Nam Phương pháp làm chủ mẫu áo trong dành cho các quý ông

anhcanem

Lính mới
loại áo mặc trong hay còn gọi nôm na là "áo lót" cho đàn ông đã hơi thân thuộc có rộng rãi người, nhưng bạn đã biết sử dụng nó đúng cách chưa?​
mang phổ biến lý do để quý ông mang một chiếc áo mặc lót trong: ấm áp lúc trời lạnh, lý do vệ sinh, và cả cá tính nữa. mặc dù chỉ là 1 áo cotton trơn màu, ủ ấp sát cơ thể, nhưng việc mặc nó đúng phương pháp nhất có lẽ vẫn còn là mối bận tâm của nhiều quý ông.
Hãy cùng Đánh giá về cái y phục phụ nhưng rất thú vị này để làm giàu thêm thời trang của mình nhé!
các kiểu áo mặc trong

Áo ba lỗ
Đây là dạng áo mặc lót bên trong phổ biến nhất của phái mạnh thắt lưng armani. Lợi thế của chiếc áo này là giúp phần tay thoả thích. Nhưng phần viền may tương đối dày ở cổ áo và ống tay phổ quát lúc sẽ gây hằn lên áo mặc bên ngoài của bạn, khiến cho mất đi tính thẩm mỹ của y phục. Đừng bao giờ nghĩ đến việc hài hòa áo ba lỗ có blazer hoặc các cái áo khoác có phong cách lịch lãm. rẻ nhất nên mặc chúng bên trong áo phông hàng ngày sở hữu tác dụng thấm hút mồ hôi.
Áo cổ tròn
ngoài mặt cổ điển của loại áo này sẽ giúp bạn mang thể dùng chúng 1 phương pháp linh hoạt: mặc lót bên trong áo sơ mi kèm suit và cravat. Hoặc chỉ cần khoác bên ngoài chúng 1 cái áo sơ mi thông thường cũng giúp bạn diễn đạt phong cách năng động, khỏe khoắn của mình.
Áo cổ chữ V
Cũng giống như áo cổ tròn, đây là cái áo thông dụng và phối hợp phổ quát sở hữu nhiều dòng y phục.
Chọn phong cách sở hữu áo mặc trong

Bạn có 2 tuyển lựa sở hữu áo mặc trong: khoe ra ngoài hoặc giấu bên trong. chọn lọc "khoe ra ngoài" với xu thế gắn liền với cá tính layering. Bạn sở hữu thể mặc áo lót cùng với áo sơ mi khoác ngoài, nếu là kiểu áo cổ tròn, bạn hãy bỏ qua vài dòng cúc ở trên cộng để nhân tiện khoe cổ áo trong.
Áo cổ tròn cũng rất thuận lợi lúc bạn muốn "giấu đi" sau lớp áo sơ mi ngoài bằng việc mặc suit hay sơ mi thắt cravat như đã nói ở trên. Đối sở hữu áo ba lỗ hoặc cổ chữ V, bí quyết phải chăng nhất để hạn chế sự "hiện diện" của chúng Đó là chọn lớp áo ngoài mang chất vải dày lên một tẹo.
Chỉ mặc một lần cho 1 lần giặt

Vì là lớp áo tiếp xúc trực tiếp mang cơ thể, lại với dáng ấp ủ sát, nên vấn đề vệ sinh với áo mặc trong phải được đặt lên hàng đầu. Chất liệu cotton rất thuận lợi thấm mồ hôi, thành ra bạn cần đối xử có áo mặc trong giống như quần lót hay tất: giặt ngay sau một ngày mặc.
Chọn đúng size

giả dụ bạn chọn kiểu áo quá chật, chúng sẽ khiến cho bạn khó chịu cả ngày. Còn ví như mẫu áo quá rộng, bạn đã tự đánh mất "định nghĩa" của loại áo mặc trong là phải mang dáng ấp ôm sát vừa vặn. những dòng áo rộng sẽ gây cộm ở tay và hai bên hông khi mặc cộng lớp áo ngoài.
Giảm thiểu các vết ố bẩn

Đương nhiên bạn mang thể giấu các vết bẩn dễ dàng, vì đây là lớp áo trong cùng. Nhưng một quý ông lịch duyệt không nên mặc trên người những chiếc áo đã nản chí cũ, lốm đốm vệt ố vàng. Hãy nhớ kiểu áo này còn phù hợp cho những hoạt động thể thao, thể hình. vì vậy, đầu cơ cho mình những cái áo tinh tươm là điều quý ông cần làm cho.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top