• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Phương pháp chữa rất độc đáo bệnh viêm xoang chỉ cần mật ong

hungvu

Thành Viên Quen Thuộc
Ngày nay biện pháp xử trí viêm xoang từ mật ong đã được rất nhiều người bệnh tin dùng vì sự an toàn và hiệu quả mà bệnh nhân có thể dùng ngay tại nhà của mình. Vậy phương thức điều trị viêm xoang từ mật ong như thế nàocác chuyên gia ngành tai mũi họng sẽ giới thiệu cho mọi người thông qua bài viết dưới dây.


Mật ong có hiệu quả thế nào đối với trị viêm xoang

Mật ong là một loại lỏng đặc sánh, chúng có hương vị hơi ngọt cùng chua một chút. Đặc biệt ở loại mật này chính là mùi hương thơm đặc trưng thu hút bất kì ai lúc ngửi. Mật ong được tạo ra từ một số loại ong, chúng đi tìm kiếm nhiều loài hoa sau đó lấy mật hoa về tổ để sản xuất ra mật ong.

Mật ong đã được loài người nhận ra và mang vào dùng từ rất lâu trong rất nhiều lĩnh vực. Trong dân gian xua mật ong được xem như là một loại mỹ phẫm thiên nhiên sử dùng để làm đẹp da, dưỡng tóc. Trong y học mật ong còn được sử dụng bào chế thuốc, bổ xung sức khỏe. Mật ong có những hoạt chất gồm vitamin B6, sắt, sodium,canxi, kẽm….chính là các thành phần vô cùng hiệu quả với sức khỏe cùng với hệ miễn dịch ở con người
=> Bạn có thể tìm hiểu thêm về cách chữa viêm xoang triệt để tại taimuihong.phongkhamnhanai.vn

Phương thức xử trí viêm xoang bằng mật ong

Dựa vào một số thử nghiệm của những chuyên gia thì trong mật ong chứa nhiều thành phần tự nhiên có khả năng diệt một vài vi khuẩn gây ra chứng bệnh viêm xoang. Bởi thế có thể khẳng định mật ong là một vị thuốc chữa trị viêm xoang công hiệu hơn cả là áp dụng một vài loại thuốc kháng sinh thường khác.

Sự phối hợp bằng mật ong và tỏi:

Bên cạnh mật ong thì tỏi cũng chính là một bài thuốc thiên nhiên vô cùng quý giá mà loài người được tạo hóa tặng cho. Trong tỏi có chứa những thành phần ngăn ngừa vi khuẩn, ngừa viêm nhiễm vô cùng hữu hiệu cho vấn đề điều trị các hội chứng viêm xoang, bệnh viêm họng

Sử dụng tỏi giã thật nhuyễn, rồi lọc lấy nước trộn cùng với mật ong bằng tỉ lệ 1:1. Những lúc sử dụng bạn phải vệ sinh cả hai xoang mũi bằng nước muối sinh lí pha hoặc dung dịch Nacl 0,9 % sau đó lau cho khô. Tiếp đó sử dụng bông gòn có chứa hỗn hợp mật ong tỏi rồi cho vào trong hốc mũi. Giữ ở trong xoang mũi chừng 1 giờ đồng hồ thì lôi ra. Chỉ cần phải làm như vậy hàng ngày hai lần trong vòng một tuần bạn sẽ cảm nhận có hiệu quả


Bên cạnh đó thì mật ong còn có tính sát khuẩn vô cùng cao, người bệnh có thể áp dụng trong công việc điều trị một số căn bệnh liên quan tới hô hấp, một số căn bệnh liên quan đến dạ dày, làm sáng mắt, khai thông tuần hoàn máu
 

Ads HMO

Ads HMO

Top