• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội phương pháp chữa kinh nguyệt ra lắm

thangtnpt0021

Lính mới
Có rất nhiều người nữ giới gửi thư và gọi điện về phòng khám phụ khoa Thái Hà câu hỏi về lượng kinh nguyệt của mình, cụ thể là hiện tượng kinh nguyệt ra nhiều và phương thức điều trị . Sau đây một số bác sĩ của chúng tôi sẽ giúp đỡ phụ nữ trả lời các hiện tượng này. Hãy cùng theo dõi bài viết này nhé!



Bạn biết được gì về hiện tượng kinh nguyệt ra lắm ?

Một chu kỳ kinh nguyệt bị thường sẽ có khoảng thời gian hành kinh khoảng 3 – 5 ngày và lượng máu kinh bị mất đi thường là 60 – 80ml/chu kỳ nhưng giả dụ khoảng thời gian “đèn đỏ” của bạn kéo dài hơn 7 ngày hoặc lượng máu kinh mất đi lớn hơn 80ml thì có nghĩa là bạn đang bị kinh nguyệt ra nhiều . vấn đề kinh nguyệt ra nhiều là một trong những hiện tượng thất thương của chu kỳ kinh nguyệt. Nó không chỉ khiến nữ gặp nhiều phiền toái trong sinh hoạt hằng ngày do Thỉng thoảng phải thay băng cả ngày lẫn đêm mà còn ảnh hưởng đến tâm lý và hoàn toàn công việc. Hơn thế nữa, hiện tượng kinh nguyệt ra nhiều có nguy cơ là dấu hiệu cảnh báo căn bệnh phụ khoa nguy hiểm như u xơ tử cung, lạc nội mạc tử cung… gây tác động tới sức khỏe sinh sản sau này giả dụ phái yếu thiếu giải pháp trị kịp thời. Do vậy, một số bác sỹ cố vấn phái yếu nếu như thấy kinh nguyệt ra nhiều , lượng băng phải thay tăng đột biến so với kỳ kinh trước thì hãy tới ngay các trung tâm y tế chuyên khoa để được thăm khám và trị kịp thời.

phương pháp chữa kinh nguyệt ra nhiều

Để việc trị có triệt để thì việc tìm ra lý do kinh nguyệt ra lắm là rất quan trọng. Do đấy , trước khi đưa ra cách thức trị bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra, xác định nguyên nhân và tình trạng hiện tại của từng người bệnh . hiện tượng kinh nguyệt ra nhiều có thể thể do lắm căn nguyên khác nhau gây ra , nó có nguy cơ xuất phát từ bệnh lí hoặc không, mỗi một nguyên do gây bệnh khác nhau lại có một cách thức chữa trị khác nhau.

nếu bạn bị kinh nguyệt ra lắm mà nguyên nhân chỉ là do bạn mới bước vào tuổi dậy thì nội tiết tố chưa ổn định, chế độ ăn uống nghỉ ngơi không đảm bảo, vận động quá lắm hoặc do sử dụng những biện pháp tránh thai không phù hợp… thì bạn chỉ cần thay đổi chế độ ăn uống, đời sống hoặc áp dụng vài biện pháp tránh thai khác. Cụ thể như:

- Mỗi khi đến kỳ nguyệt san phụ nữ cần tránh tình trạng làm việc quá sức, vận động mạnh

- Duy trì một chế độ dinh dưỡng hợp lý, ăn lắm hoa quả, rau xanh, tránh những đồ ăn nhanh, thực phẩu giàu chất béo hoặc những đồ uống có tính phấn khích … Việc này không chỉ giúp phái yếu có một cơ thể khỏe mạnh mà còn giảm thiểu được tình trạng tăng cân đột nhiên gây rối loạn nội tiết tố và kinh nguyệt không đều.

- Tập thể dục Thỉng thoảng với vài bài tập nhẹ nhẹ giúp cho khí huyết lưu thông, một số bộ phận trong cơ thể hoạt động nhịp nhàng hơn.

- rửa khu vực kín làm sạch sẽ để bảo vệ miền kín, giảm thiểu đe dọa viêm nhiễm

- Giữ ấm cho cơ thể, không ăn đồ ăn lạnh

- Thay đổi biện pháp tránh thai nếu như giải pháp trước đó là nguyên nhân khiến kinh nguyệt ra nhiều .

Trường hợp bạn bị kinh nguyệt ra lắm do căn nguyên bệnh lí thì tùy vào từng bệnh lí cụ thể bác sĩ sẽ tư vấn và chỉ định phương thức điều trị sưng tấy hợp nhất. Trong quá trình chữa trị bệnh nhân cần phải có sự kiên trì và tuân thủ theo đúng chỉ định của thầy thuốc chuyên khoa, hoàn toàn không được tự ý mua thuốc hoặc ngưng sử dụng thuốc khi chưa có sự chỉ định từ chuyên gia .

Kinh nguyệt có liên can mật thiết tới sức khỏe sinh sản của người phái yếu . Do đó , việc giữ gìn để chu kỳ kinh nguyệt luôn khỏe mạnh là việc cực kỳ quan trọng đối với phụ nữ nữ giới . Chính vì thế, kinh nguyệt ra lắm hay những hiện tượng thất thương khác của chu kỳ kinh nguyệt cần phải được theo dõi và có giải pháp điều trị kịp thời.




Trên đây là một số chia sẻ của các bác sỹ phòng khám Thái Hà về cách chữa kinh nguyệt ra nhiều . giả dụ phụ nữ muốn trau dồi thêm về hiện tượng này thì hãy liên hệ tới số 01665 115 116 – 01665 116 117 để được vài thầy thuốc khuyến cáo chi tiết hơn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top