• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Đà Nẵng Phương pháp cân đối sau thời kỳ giảm cân

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Việc giảm cân đã khó,vậy nhưng việc giữ vững những thành quả mình đã đạt được thì lại càng khó khăn hơn rất nhiều.Để có được chế độ ăn uống hợp lý mà không làm thay đổi tình trạng cân nặng là một bài toán khá phức tạp. Dưới đây là mấy phương pháp giúp bạn cân bằng trạng thái cơ thể cũng như giữ ổn định trọng lượng của mình.

>> Làm cách nào để giảm béo bụng

Tăng cường tập luyện

Ngừng tập luyện sẽ là cách phá vỡ thành quả giảm cân nhanh nhất. Bạn có thể giảm bớt cường độ luyện tập nhưng không nên ngừng hẳn. Vì chỉ có luyện tập đều đặn, thường xuyên mới giúp bạn giữ gìn vóc dáng.


Cách tốt nhất để tạo một bộ máy “thiêu đốt” calo là tạo cơ bắp và duy trì sự vận động. Bạn càng di chuyển nhiều thì lượng calo tiêu hao càng lớn. Hãy nhớ tập luyện ngoài trời mỗi sáng để thực sự giúp tăng cường trao đổi chất trong nhiều giờ tiếp theo đó.

Ăn đủ bữa

Do muốn sở hữu thân hình mảnh mai, gọn gàng, nhiều người ăn không đủ bữa. Khi cơ thể không tiêu thụ đủ thức ăn, quá trình trao đổi chất diễn ra chậm lại, cơ thể bắt đầu lưu trữ chất béo và nguy cơ phát phì sẽ đến nhanh.

Ăn đủ chất

Người ăn kiêng thường bị cám dỗ bởi những thực phẩm có ghi chữ “ít béo”. Tuy nhiên, những loại thực phẩm này lại thường chứa nhiều calo hơn các loại thức ăn bình thường khác. Không phải tất cả các chất béo đều có hại. Các axít béo giúp duy trì sự trao đổi chất và kiềm chế cảm giác thèm ăn trước những thực phẩm không lành mạnh. Vì vậy hãy tỉnh táo trong việc lựa chọn thực phẩm cho mình.

Chế độ ăn ít carbonhydrate sẽ gây ra thiếu hụt chất xơ với những người ăn kiêng. Chất xơ rất cần thiết để duy trì một cơ thể khỏe mạnh, không chỉ thúc đẩy sức khỏe đường ruột mà còn có tác dụng khiến bạn có cảm giác no, từ đó giúp tiêu thụ lượng thức ăn ít hơn.

Tham khảo thêm : Cách giảm béo đùi và bắp chân | Giảm béo đùi và mông

Thẩm mỹ viện Dr-Spiller Skinlab

Hệ thống thẩm mỹ viện uy tín theo tiêu chuẩn Châu Âu - Hotline : 04.73 08 08 08​
 

Ads HMO

Ads HMO

Top