• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Phương pháp điều trị bệnh lậu nhanh chóng

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Bệnh lậu không được điều trị kịp thời sẽ dẫn tới những biến chứng nguy hiểm viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm đường tiết niệu, viêm buồng tử cung... viêm nhiễm kéo dài ảnh hưởng đến sức khỏe thậm chí có thể gây vô sinh vĩnh viễn cho nam và nữ giới. Phương pháp điều trị bệnh lậu DHA hiện là phương pháp chữa bệnh lậu hiệu quả nhất hiện thời. Vậy những ưu điểm của phương pháp này là gì hãy cùng dieutribenhlau.net tìm hiểu.
Bệnh lậu là một trong những bệnh hiểm phổ thông nhất bây giờ. Bệnh lậu do một loại vi khuẩn gây ra, vi khuẩn này có tốc độ phân chia rất nhanh nên bệnh phát triển rất mạnh. Do con đường lây nhiễm bệnh cốt tử qua quan hệ dục tình không an toàn nên rất khó kiểm soát được sự lây lan của bệnh. Bên cạnh đó, khi người thông thường dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh, khi vết thương hở tiếp xúc với dịch mủ chứa khuẩn lậu đều có nguy cơ mắc lậu cao. nữ giới mang thai mà không được điều trị hoặc điều trị không an toàn thì sẽ lây sang cho con khi sinh thường.
bệnh lậu chữa được không ? theo các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung thì bệnh có thể chữa khỏi được khi dùng đúng phác đồ điều trị hiệu quả. Hiện nay, phương pháp điều trị bệnh lậu DHA hiện đại và tiên tiến giúp chữa bệnh lậu tốt nhất.
Phương pháp điều trị bệnh lậu DHA ứng dụng sóng điện có tần số cao làm tăng nhiệt ở vùng biến chứng, giúp phá hủy DNA của vi khuẩn và diệt tận gốc bệnh. Điều trị bệnh trải qua hai lộ trình gồm liệu trình thứ nhất là làm lành các tổn thương, lộ trình thứ hai tiêu diệt vi khuẩn lậu.
Ưu điểm của phương pháp điều trị bệnh lậu DHA: nhanh chóng, hiệu quả; tiêu diệt tận gốc mầm bệnh và không gây tổn thương đến vị trí xung quanh; chi phí thấp hơn.
Nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời bệnh sẽ dẫn tới những biến chứng hiểm nguy. Để có thể được chữa trị bệnh lậu bằng những cách chữa trị tốt, hay để được tìm hiểu thêm thông báo gì về bệnh lậu hãy can hệ với chúng tôi để nhận được sự tham vấn và điều trị tốt nhất.
Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: dieutribenhlau.net
 

Ads HMO

Ads HMO

Top