• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Phó thủ tướng đến dự lễ khai giảng năm học mới

HMO

Administrator
Staff member
Sáng ngày (4/9), Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đến dự lễ khai giảng năm học mới 2014 - 2015 tại trường Tiểu học Làng Sen, huyện Nam Đàn.

Cùng dự buổi lễ có Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Thị Nghĩa, lãnh đạo tỉnh Nghệ An, lãnh đạo các Cục, Vụ chức năng (Bộ GD&ĐT), Sở GD&ĐT Nghệ An, cùng tập thể học sinh, cán bộ, giáo viên Trường Tiểu học Làng Sen.


Trong không khí tươi vui chào đón năm học mới, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đánh trống khai giảng năm học 2014 - 2015.


Tại buổi lễ, Phó Thủ tướng biểu dương những thành tích giáo viên và học sinh trường Tiểu học Làng Sen đạt được trong những năm học vừa qua. Trường Tiểu học Làng Sen là mái trường có truyền thống hiếu học, luôn là lá cờ đầu của Giáo dục Nghệ An, được tặng nhiều phần thưởng của các ngành, các cấp.


Phó Thủ tướng mong muốn các thầy cô giáo và các em học sinh của tỉnh Nghệ An, nhất là thầy và trò trường Tiểu học Làng Sen phải nỗ lực hơn nữa, trở thành điểm sáng về chất lượng giáo dục; xứng đáng là những học sinh trên quê hương của Chủ tịch Hồ Chí Minh...


Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đề nghị ngành giáo dục và đào tạo Nghệ An cần tập trung phát huy những kết quả đã đạt được, thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước đã giao cho toàn Ngành, phát huy tính sáng tạo để thực hiện thắng lợi Nghị quyết về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục.


Nhân dịp này, Phó Thủ tướng trao tặng quà lưu niệm cho nhà trường và trao 20 suất học bổng cho các em học sinh nghèo của trường.


Trước đó, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và đoàn công tác đã thành kính dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại khu di tích Kim Liên; thăm nhà của cụ Nguyễn Sinh Nhậm - ông nội của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại làng Sen và Thăm thư viện Làng Sen, nhà máy may Nam Đàn…


Phó Thủ tướng đánh trống khai giảng

Phó Thủ tướng trao học bổng cho học sinh nghèo.

Phó Thủ tướng tặng quà lưu niệm cho Trường TH Làng Sen

Theo GD & TĐ.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top