• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Diễn Châu Phó chủ tịch xã bị thôi chức vì đánh bạc trong nhà nghỉ

HMO

Administrator
Staff member
Ngày 3/7, thông tin từ Huyện ủy Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, đơn vị đã có quyết định đồng ý cho ông Cao Đức Dũng - Phó chủ tịch UBND xã Diễn An thôi giữ chức Phó chủ tịch xã nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Tang vật vụ đánh bạc có mặt Phó Chủ tịch xã Diễn An.
Trước đó, vào khoảng 22h (ngày 25/3), sau khi nhậu cùng nhóm bạn, ông Cao Đức Dũng, lúc đó là Phó chủ tịch UBND xã Diễn An, huyện Diễn Châu (Nghệ An) cùng với 4 người bạn vào nhà nghỉ Hưng Quỳnh, xóm 12, xã Diễn An, huyện Diễn Châu để đánh bài ăn tiền.

Đến khoảng 23h cùng ngày, trong khi các đối tượng đang say sưa sát phạt thì Công an huyện Diễn Châu đã ập vào bắt quả tang. Sau đó, Công an huyện Diễn Châu đã ra quyết định khởi tố vụ án và khởi tố bị can về hành vi đánh bạc đối với ông Cao Đức Dũng cùng với các đối tượng.

Ngày 10/5, UBND huyện Diễn Châu đã ra Quyết định số 911/QĐ-UBND về việc tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Cao Đức Dũng và có quyết định tạm đình chỉ công tác lần 2 vào ngày 25/5.

Sau khi xem xét, Ban Thường vụ Huyện ủy Diễn Châu đã đồng ý cho ông Cao Đức Dũng thôi giữ chức Phó chủ tịch UBND xã Diễn An nhiệm kỳ 2016 – 2021 và thôi Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ xã Diễn An, nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Theo Cảnh Huệ (Tiền Phong)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top