• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Quỳnh Lưu Phó chủ tịch HĐND xã bị nhóm côn đồ xông vào nhà tấn công gây thương tích

HMO

Administrator
Staff member
Đang xem tivi trong nhà, ông Lê Xuân S. (SN 1962), xã Quỳnh Văn, huyện Quỳnh Lưu bị 1 nhóm côn đồ bịt mặt lao vào dùng gậy đánh tới tấp dẫn đến nhập viện.

Tin tức cho biết, vào khoảng 19h10 ngày 22/10, khi cả nhà đang xem tivi thì bất ngờ có 6 đối tượng cầm gậy xông vào nhà ông Lê Xuân S. (SN 1962), xã Quỳnh Văn, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) tấn công ông này.

Do các đối tượng quá đông, lao vào nhanh nên ông S. không kịp chống đỡ đã bị nhóm người này dùng gậy đánh vào khắp cơ thể... Sau khi ông S. la hét và ngã gục xuống nền nhà, nhóm côn đồ mới chịu dừng tay và nhanh chóng lên xe đã chờ sẵn bỏ chạy.



Những vết thương do bị nhóm côn đồ tấn công của ông S.

Sự việc xảy ra, người dân địa phương và gia đình đã nhanh chóng đưa ông S. đi bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Lưu cấp cứu đồng thời báo cáo với chính quyền địa phương.

Ông S. kể lại: “Khi tôi đang ngồi xem tivi thìcó 6 đối tượng nam thanh niên khoảng trên dưới 30 tuổi, cầm gậy xông vào và đánh tới tấp. Vì nhà chỉ có 2 vợ chồng nên tôi đã không thể chống cự được. Dù chúng hành động rất nhanh nhưng tôi vẫn kịp nhận ra được mặt của các đối tượng, trong nhóm có một người đeo khẩu trang. Theo phán đoán, người đeo khẩu trang là nam thanh niên trú tại địa bàn xã Quỳnh Văn, 5 người còn lại trú tại xã Quỳnh Xuân, huyện Quỳnh Lưu”.

"Cách đây 2 tháng, cũng có 1 đối tượng nam nghi ở xã Quỳnh Xuân đã xông vào nhà nhưng lúc đó có các con tôi, đông người nên hắn giả vờ vào hỏi han vu vơ. Những tháng gần đây, thỉnh thoảng, gia đình lại phát hiện bơm kim tiêm, thậm chí dính cả máu do một số đối tượng vứt lại trước cổng nhà", ông S. cho biết thêm.

Trao đổi về sự việc này, ông Lê Văn Thành, Trưởng ban Công an xã Quỳnh Văn cho biết: “Sau khi nhận được tin báo của gia đình và quần chúng nhân dân, Ban công an đã có mặt tại nhà nhà ông S. Tại đây, công an thu giữ được 1 thanh gậy tròn, dài khoảng 60cm. Do các đối tượng xông vào nhà đánh tới tấp rồi rút nhanh nên hiện chúng tôi đã báo với Công an huyện Quỳnh Lưu và đang trong quá trình tích cực điều tra, truy tìm các đối tượng”.

Được biết, ông S. giữ chức Phó chủ tịch HĐND xã Quỳnh Văn từ năm 2004. Ông là một trong những cán bộ huyện tích cực trong công tác phòng chống tham nhũng trên địa bàn.

Hiện, ông S. đã được gia đình đưa về nhà điều trị.

Đại tá Trần Thăng Long, Trưởng Công an huyện Quỳnh Lưu thông tin, phía Công an huyện đã nhận được báo cáo của Công an xã Quỳnh Văn. Đơn vị đang cử người xuống hiện trường để điều tra vụ việc.

Theo ĐS & PL
 

Ads HMO

Ads HMO

Top