• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Phó CA xã bị tố xúc phạm luật sư

HMO

Administrator
Staff member
Khi đến văn phòng CA xã Diễn Hoa (Diễn Châu) liên hệ công việc, anh Giảng không được hợp tác còn bị chửi bới, dọa đánh. Thậm chí vị phó CA xã này còn ném chiếc cặp xách của anh ra ngoài sân làm hư hỏng một số tài sản.

Luật sư Nguyễn Văn Giảng (Văn phòng luật sư Trọng Hải, Đoàn luật sư tỉnh Nghệ An) phản ánh: Sáng 5/7, anh Giảng mang một số giấy tờ đến gặp Trưởng CA xã Diễn Hoa để liên hệ, xác nhận. Tại đây anh gặp ông Cao Ngọc Cận, phó CA xã đang trong phòng làm việc. Sau khi anh xuất trình giấy tờ và trình bày nội dung, ông Cận không những không hợp tác mà còn có lời lẽ xúc phạm, hăm dọa và đuổi luật sư ra khỏi phòng.

Theo đơn luật sư Giảng trình bày, thậm chí ông Cao Ngọc Cận còn ném cả chiếc cặp xách của anh ra ngoài sân ngay trước mặt nhiều người. Hậu quả làm chiếc máy ảnh Samsung để bên trong vỡ màn hình, chiếc laptop bị xây xát vỏ.

Túi cặp xách anh Giảng bị ném ra ngoài sân

“Tôi muốn gặp công an xã để xin xác nhận nơi cư trú của một số công dân thuộc xã Diễn Hoa có liên quan đến vụ kiện, do văn phòng luật sư Trọng Hải phân công. Dù tôi đã xuất trình đầy đủ giấy tờ và nêu nội dung công việc nhưng ông Cận không những không hợp tác mà còn có thái độ làm việc thiếu văn hóa, cố ý hủy hoại tài sản. Ngay sau đó, tôi đã báo cáo về văn phòng và làm đơn tố cáo gửi Đảng ủy, UBND xã Diễn Hoa”: Luật sư Giảng cho biết.

Ông Cao Ngọc Cận lại cho rằng, anh Giảng vào liên hệ công việc nhưng không xuất trình đầy đủ giấy tờ và có thái độ không phù hợp. “Tôi bảo anh ta ra khỏi phòng nếu không sẽ cho mấy bạt tai”. Ông Cận thuật lại.

Tài sản bị hư hỏng
Trao đổi với PV, ông Nguyễn Trọng Thương, Bí thư xã Diễn Hoa cho biết: “Sáng hôm đó tôi bận đi công tác, đến trưa về mới nghe mọi người trình bày lại sự việc. Quan điểm của lãnh đạo xã Diễn Hoa là dù khách đến không xuất trình đủ giấy tờ, thì đồng chí phó CA cũng phải nhã nhặn giải thích. Hành động chửi bới và ném tài sản là không đúng chuẩn mực”.

Lãnh đạo xã Diễn Hoa cũng thừa nhận, ông Cao Ngọc Cận thường hay có tính nóng nãy, đã từng to tiếng nhiều lần ở trụ sở làm việc.

“Chúng tôi sẽ yêu cầu bản thân ông Cận và những người liên quan báo cáo rõ về vụ việc, ai sai sẽ phải kiểm điểm”: Ông Thương cho biết.
HMO nguồn PL & XH.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top