• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Phòng tránh bệnh lậu và herpes sinh dục

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Bệnh lậu và herpes sinh dục là hai bệnh xã hội hiểm và phổ thông hiện. Nhiều người chủ quan nên không quan hoài đến phòng tránh bệnh cho đến khi mắc bệnh và phát hiện lúc bệnh đã ở giai đoạn nặng hơn. Vậy phòng tránh bệnh lậu thế nào? hãy cùng dieutribenhlau.net tìm hiểu vấn đề này.

Bệnh lậu có những dấu hiệu: tiểu rắt, có mủ chảy ra, nam giới có dịch trong chảy ra buổi sáng, nữ giới có khí hư chảy ra thất thường có mùi hôi. Nếu không được chữa trị kịp thời sẽ dẫn tới những biến chứng nặng nề.
Herpes sinh dục có dấu hiệu nhận biết có mụn đỏ nổi lên, sau thời gian mụn sẽ vỡ ra rồi đóng vảy, tạo thành sẹo.
Phòng tránh bệnh lậu và herpes sinh dục cần thực hành:
- Quan hệ an toàn, lành mạnh.
- Chung thủy một vợ một chồng để tránh mắc bệnh hiểm nguy.
- Không dùng các đồ dùng của người mắc bệnh.
- Khám sức khỏe định kì sẽ giúp phát hiện và điều trị bệnh sớm nhất.
chua benh lau o ha noi khi thấy biểu hiện khác lạ cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được chữa trị tốt nhất.
Những thông tin trên mong rằng sẽ giúp cho mọi người dự phòng bệnh tốt nhất. Còn băn khoăn về thông báo gì hãy liên lạc phòng khám để được tham mưu tận tình nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: dieutribenhlau.net
 

Ads HMO

Ads HMO

Top