• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Phòng tránh bệnh lậu cho trẻ và dấu hiệu nhận biết

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Trẻ em có sức đề kháng kém nên nếu không được chăm sóc cẩn thận sẽ dễ mắc những căn bệnh nguy hiểm như bệnh lậu. Bị bệnh lậu mà không được chữa trị kịp thời bệnh sẽ dẫn tới những biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe và sự phát triển trí tuệ của trẻ. Giúp cho bố mẹ phát hiện và phòng tránh được bệnh lậu ở trẻ nhanh nhất các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có những chia sẻ sau.



Do bố mẹ chủ quan không chú ý đến những biểu hiện khác lạ trên cơ thể trẻ nên không có chữa bệnh lậu ở nữ giới hoặc nam giới phù hợp dẫn tới trẻ có thể bị mù lòa.
Nguyên nhân gây bệnh chủ yếu qua lây nhiễm từ mẹ khi sinh thường là chủ yếu. Do khi sinh thường những vi khuẩn lậu ở âm hộ của mẹ sẽ xâm nhập sang cho trẻ dẫn tới nhiễm trùng mắt thậm chí gây mù lòa cho trẻ. Nếu người chăm sóc trẻ mà bị nhiễm vi khuẩn không vệ sinh sạch sẽ thì có nguy cơ lây lậu cho trẻ. Trẻ mà dùng các đồ dùng cá nhân của người mắc bệnh lậu như khăn tắm, bồn tắm… thì cũng sẽ mắc bệnh lậu.
Những dấu hiệu bệnh lậu ở trẻ biểu hiện chủ yếu ở mắt: mắt sưng đỏ, có mủ vàng xanh chảy ra, nhiều trẻ không mở được mắt… biểu hiện của bệnh thường bị nhầm lẫn với những bệnh lí khác nên không được chữa trị kịp thời dẫn tới những biến chứng nguy hiểm gây mù lòa cho trẻ. Những bộ phận khác bị lây nhiễm cũng có dấu hiệu giống với người lớn.
Lời khuyên: Mọi người thắc mắc benh lau chua tri o dau ở trẻ ở đâu tốt nhất? khi có những dấu hiệu bệnh khác lạ bố mẹ cần đưa trẻ đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và chữa trị tốt nhất.


Phòng tránh bệnh lậu cho trẻ cần phải chú ý đến:
- Mẹ mắc bệnh lậu cần phải được chữa trị kịp thời để tránh lây sang cho con khi sinh thường.
- Bố mẹ mắc bệnh lậu cần phải được chữa trị dứt điểm.
- Người chăm sóc cho trẻ cần phải vệ sinh tay chân sạch sẽ tránh lây bệnh sang cho bé.
- Tăng cường sức đề kháng cho trẻ bằng cung cấp đủ các chất dinh dưỡng cần thiết.
Bệnh lậu ở trẻ em ảnh hưởng đến sức khỏe, ảnh hưởng đến sự sinh trưởng và phát triển của trẻ, ảnh hưởng tới tinh thần của trẻ. Bệnh lậu nếu không được phát hiện và chữa trị kịp thời sẽ dẫn tới những biến chứng cực kì nguy hiểm. Nếu còn bất kì băn khoăn gì chi phí chữa trị bệnh lậu, chữa trị lậu... hãy liên hệ với phòng khám để nhận được sự tư vấ tận tình của các bác sĩ phòng khám.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top