• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Phòng tránh bệnh lậu cho nam và nữ giới

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Phòng tránh bệnh lậu ở nam và nữ giới hiệu quả sẽ giúp cho mọi người phòng tránh được những biến chứng nguy hiểm do bệnh gây ra cho sức khỏe và cuộc sống của người bệnh. Để giúp cho mọi người phòng tránh bệnh lậu được tốt các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có những chia sẻ dưới đây.
Xem thêm: bệnh lậu hình ảnh
Nguyên nhân gây ra bệnh lậu: qua quan hệ tình dục không an toàn, không lành mạnh với những đối tượng mắc lậu. Khi các vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu, khi dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh thì cũng có tỉ lệ mắc bệnh lậu cao. Mẹ mang thai mắc bệnh lậu mà không được chữa trị hoặc chữa không dứt điểm sẽ lây sang cho con khi sinh thường.



Do đa số mọi người đều không biết bệnh lậu biểu hiện thế nào nên thường bệnh không được điều trị hoặc điều trị không dứt điểm chính vì vậy việc phòng tránh bệnh lậu sẽ giúp bảo vệ cho chính bản thân cũng là bảo vệ gia đình mình:
- Không quan hệ tình linh tinh bừa bãi. Chung thủy một vợ một chồng, quan hệ an toàn, lành mạnh.
- Không dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh: đồ lót, khăn tắm, bàn chải đánh răng...
- Vợ hoặc chồng mắc bệnh thì phải chữa trị dứt điểm để tránh lây bệnh cho người còn lại.
- Mẹ mắc bệnh cần phải được chữa trị kịp thời để tránh lây sang cho con khi sinh thường.
- Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể bằng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và rèn luyện thể dục nhẹ nhàng.



Việc điều trị bệnh lậu ở nam và nữ giới mà không được phát hiện được kịp thời sẽ dẫn tới những biến chứng nguy hiểm khôn lường thậm chí là vô sinh.
Trên đây là những chia sẻ về phòng tránh bệnh lậu hiệu quả của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung. Nếu còn bất kì băn khoăn gì về điều trị bệnh lậu, những biểu hiện của bệnh lậu ở nam giới.. hay đặt lịch thăm khám hãy liên hệ với chúng tôi để được tư được sự phục vụ tận tình nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top