• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Phòng ngừa bệnh lậu thế nào cho hiệu quả

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Bệnh lậu là một trong những bệnh truyền nhiễm nguy hiểm do mọi người không biết được benh lau co bieu hien nhu the nao nên bệnh không được phát hiện và chữa trị kịp thời. Giúp mọi người phòng tránh được căn bệnh nguy hiểm này các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có những chia sẻ sau đây.
Bệnh lậu do một loại vi khuẩn có khả năng phân chia rất nhanh gây ra nên bệnh phát triển rất mạnh.
dấu hiệu của bệnh lậu ở nam giới thường bị nhầm lẫn với những bệnh lí khác nên không được thăm khám và chữa trị kịp thời sẽ dẫn tới những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe và đời sống gia đình người bệnh.

Nguyên nhân lây lan bệnh lậu: Bệnh lây lan chủ yếu qua quan hệ không an toàn với những đối tượng mắc bệnh lậu, khi vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu, khi dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh. Thắc mắc bệnh lậu có chữa khỏi được không là vấn đề mà mọi người quan tâm. Theo các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung khi phát hiện những biểu hiện khác lạ trên cơ thể thì cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và chữa trị tốt nhất.
Phòng tránh bệnh lậu cần làm tốt những vấn đề dưới đây:
- Không quan hệ bừa bãi, chung thủy một vợ một chồng, quan hệ an toàn lành mạnh là biện pháp phòng bệnh tốt nhất.
- Không dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh: khăn tắm, bàn chải đánh răng, đồ lót.
- Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể bằng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng, rèn luyện sức khỏe…
- Khám sức khỏe định kì sẽ giúp tăng khả năng phát hiện và điều trị bệnh kịp thời.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung về phòng ngừa bệnh lậu hiệu quả, nếu còn bất kì băn khoăn gì hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp thắc mắc tận tình và chính xác nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung.
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top