• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Phần mềm học 3000 từ vựng tiếng anh thông dụng nhất – 100% Hiệu Quả

thongpro31

Lính mới
Monenglish.com xin cung cấp cho bạn phần mềm học 3000 từ vựng tiếng anh thông dụng nhất.
Chào mọi người, nếu các bạn đang quan tâm đến việc học từ vựng tiếng anh thì các bạn không thể bỏ qua bộ 3000 từ vựng tiếng anh thông dụng của Oxford giới thiệu ra. Bộ từ vựng này được các chuyên gia ra mắt dựa trên các từ hay ra nhất trong giao tiếp sinh hoạt bởi chúng chiếm đến 95% trong các bài nói chuyện.
Monenglish.com xin đưa tới cho bạn phần mềm học 3000 từ vựng tiếng anh thông dụng nhất gồm các đặc tính sau:
- Có phiên âm và giọng đọc bản xứ giúp bạn nghe chuẩn xác từ vựng.
- Có hình ảnh minh họa để giúp các bạn học dễ dàng hơn.
- Phần mềm giúp bạn ghi nhớ từ bằng cách gõ lại các từ vựng.
- Hệ thống ôn tập lại từ vựng giúp bạn ghi nhớ thụ động.
Monenglish cam kết bạn sẽ học thuộc các từ vựng này trong khoảng thời gian ngắn và nhớ lâu nếu bạn kiên trì và học đều đặn hằng ngày.




Chúc các bạn sớm thành công trong việc học tiếng anh. Monenglish Team.
Liên hệ:
Website: http://monenglish.com
Facebook: https://www.facebook.com/393067697527888
Số điện thoại: 01677722435 (Mr. Thông)
Keyword: phan mem hoc 3000 tu vung tieng anh thong dung nhat
Mở rộng:
Chính vì sự phổ biến và tầm quan trọng bậc nhất của từ vựng tiếng anh trong danh sách này, danh sách từ vựng tiếng anh thông dụng này rất là có lợi lớn cho việc trau dồi vốn từ vựng tiếng anh của bạn.
Trong tiếng Anh thật ra chỉ có 130 từ vựng tiếng anh phổ biến nhất mà nó chiếm đến 50% nội dung của mọi cuộc hội thoại trong bất kì một bối cảnh lịch sử nào.Tương tự như vậy, như đã nói, mục tiêu của mọi người học anh văn trong quá trình trau dồi vốn từ vựng ban đầu chính xác là khoảng 3000 từ chiếm đến 95% nội dung của mọi cuộc giao tiếp. Ngay từ bây giờ trở đi bạn hãy nên tập trung tối đa vào ghi nhớ nhóm từ vựng tiếng Anh phổ biến trước nhé, sau đó bạn nên tùy theo lĩnh vực kiến thức chuyên ngành cần trau dồi mà hãy nên bổ sung vốn từ vựng sau đó.Bây giờ hãy làm một trong những phép tính cực kỳ đơn giản thôi nhé! 95% từ vựng thông dụng có nghĩa là thật ra cứ 20 từ vựng tiếng anh gặp phải, bạn giờ đây đã hiểu được ý nghĩa 19 từ rồi đó.Điều này thật sự rất là quan trọng nếu như bạn muốn tự mình tiết kiệm thời gian học từ vựng tiếng anh vì một từ gốc tiếng anh nó có rất nhiều biến thể đi kèm với nó đó nha mà không phải tất cả các từ biến thể đó của chúng đều thông dụng cả đâu nha bạn
Trong số 3000 từ vựng tiếng anh thông dụng đó, thật sự thì sẽ có rất nhiều từ vựng mà thực ra là biến thể của nhau thôi.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top