• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TX Thái Hòa Phát hiện trứng có màu hồng lạ bất thường sau khi luộc chín

HMO

Administrator
Staff member
Sau khi luộc chín, bóc quả trứng vịt lộn ra, chị Đ. thấy trứng có màu hồng đỏ bất thường và rất hôi thối.

Sự việc xảy ra vào ngày 17/4, tại gia đình chị N. T. Đ. trú tại khối Quyết Thắng, Phường Hòa Hiếu, Thị xã Thái Hòa, Nghệ An.

Chị Đ. cho biết, ngày 17/4, chị có đi chợ Hiếu mua 10 quả trứng vịt lộn để về ăn. Khi mua, chị Đ. thấy những quả trứng này hoàn toàn bình thường về màu sắc và hình dạng.

Tuy nhiên sau khi luộc lên chị phát hiện một số quả trứng có màu lạ, khi bóc ra thì thấy một màu hồng đỏ và một mùi hôi thối nồng nặc.


Trứng luộc xong có màu đỏ.
Sự viêc khiến chị Đ. và người thân hết sức hoang mang, lo lắng cho sức khỏe của mình. Ngay sau đó, gia đình chị đã thông báo với cơ quan chức năng để làm rõ sự việc trên.

Trước đó, người dân TP Pleiku, tỉnh Gia Lai xôn xao trước việc bà Bùi Thị Tường Vân (ngụ TP Pleiku) mua trứng vịt về luộc chín và phát hiện có màu khác lạ.

Bà Vân cho biết chiều 3/9/2014, bà mua 5 quả trứng vịt tại một cửa hàng tạp hóa gần nhà để đem về cúng. Sau khi luộc chín và bóc vỏ, gia đình hốt hoảng vì thấy 2 quả có màu sắc không bình thường. Cụ thể, 2 quả trứng có lòng trắng chấm màu đỏ hồng và khó bóc vỏ. “Thấy trứng bất thường quá nên chúng tôi không dám ăn sợ ảnh hưởng tới sức khỏe. Đây là lần đầu tôi mua trứng gặp phải hiện tượng này” - bà Vân nói.

Theo Phunutoday
 

Ads HMO

Ads HMO

Top