• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Diễn Châu Phát hiện thi thể phụ nữ tử vong bất thường bên ruộng lúa

HMO

Administrator
Staff member
Khi đi thăm ruộng người dân ở xóm 18 xã Diễn Trường, huyện Diễn Châu bất ngờ phát hiện xác một người phụ nữ đã tử vong nằm trên bờ ruộng.

Theo đó vào khoảng 10 giờ 30 phút sáng ngày 9.7 khi đi thăm ruộng trên cánh thuộc xóm 18, xã Diễn Trương (Diễn Châu) một số người dân tá hỏa khi phát hiện một phụ nữ nằm bất động trên một bờ ruộng. Ngay lập tức mọi người tiến hành sơ cấp cứu tại chỗ nhưng phát hiện người phụ nữ đã tử vong trước đó, sau đó nhanh chóng thông tin báo về chính quyền địa phương.

Cánh đồng nơi bà Trúc tử vong

Qua xác minh nạn nhân tử vong là bà Nguyễn Thị Trúc (SN 1959) ở xã Diễn Hoàng, Diễn Châu, Nghệ An.

Được biết bà Trúc có 2 người con nuôi đang đi làm ăn ở xa. Bà ở nhà một mình, do hoàn cảnh khó khăn nên bà thường xuyên phải đi mò cua bắt ốc để mưu sinh.

Buổi sáng cùng ngày bà Trúc tiếp tục ra đồng để bắt cua như mọi hôm thì xảy ra sự việc đau lòng trên. Chiều ngày 9.7, người thân đã nhận tử thi bà Trúc về nhà và làm các thủ tục mai táng cho nạn nhân. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Dân Việt
 

Ads HMO

Ads HMO

Top