• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Phát hiện thi thể phụ nữ phân hủy nặng dạt vào bờ biển Cửa Lò

HMO

Administrator
Staff member
Thi thể cô gái được phát hiện trong tình trạng đã phân hủy nặng, mặc áo phông ngắn tay kẻ ô màu xanh nhạt, bên trong mặc áo ngực màu vàng nhạt, không mặc quần.

Cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường vụ việc (Ảnh: Kênh 14)
Ngày 30/9, Đội trưởng CSĐT Công an TX Cửa Lò (Nghệ An), ông Nguyễn Anh Tú cho biết cơ quan đang phát hành thông báo để tìm tung tích và người nhà của một thi thể được phát hiện dài vào biển Cửa Lò 10 ngày trước.

Liên quan tới vụ việc, ngày 20/9, ngư dân tại biển Cửa Lò phát hiện một thi thể trôi dạt vào bờ biển khu vực khối 4, phường Nghi Hương, TX Cửa Lò. Người dân đã cấp báo cho cơ quan chức năng để vớt thi thể lên bờ.

Công an TX Cửa Lò phối hợp với Công an tỉnh Nghệ An đã lập tức có mặt, xác định nạn nhân là nữ, tuổi từ 25 tới 35, cao khoảng 1m6.

Khi được phát hiện, thi thể nạn nhân đã bị phân hủy nặng, khuôn mặt biến dạng. Nạn nhân mặc áo phông ngắn kẻ ô màu xanh nhạt, bên trong mặc áo ngực màu vàng, không mặc quần. Trong người không có giấy tờ tùy thân.

Sau khi khám nghiệm, cơ quan chức năng đã giao lại thi thể nạn nhan cho chính quyền địa phương mai táng.

Người dân có thông tin về tung tích nạn nhân hoặc những người có người thân mất tích xin liên hệ số điện thoại 0383.955.600 hoặc số riêng của đồng chí Nguyễn Anh Tú: 0989.532.023.

Theo ĐĐK (VNnhanh)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top