• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên sông ở Nghệ An

Admin

HoangMaiOnline
Staff member
Thi thể 1 người đàn ông đã được người dân phát hiện nổi trên sông Đào, Nghệ An và đang trong quá trình phân hủy mạnh.
Chiều ngày 20/10, nhiều người dân tại xã Nam Giang (Nam Đàn) khi đang đi làm đồng đã hoảng hồn khi phát hiện thi thể một người đàn ông đang trong quá trình phân hủy nổi trên sông Đào thuộc địa phận của xã này.

Tại hiện trường, thi thể nam giới được người dân phát hiện mặc quần áo dài, trên người không mang theo bất cứ vật dụng gì và không có dấu hiệu gì bất thường. Khi người dân phát hiện, thi thể người đàn ông này đã bốc mùi hôi thối mạnh.



Đoạn sông Đào nơi phát hiện thi thể anh Tuấn
Ngay sau đó, người dân đã báo cáo lên chính quyền xã Nam Giang để tiến hành xuống hiện trường để điều tra, làm rõ thân thế người đàn ông này. Ngay sau đó, danh tính người đàn ông này đã được xác định là anh Trần Đình Tuấn, SN 1979, trú tại khối 1, xã Hưng Đạo, Hưng Nguyên.

Người nhà nạn nhân có mặt tại hiện trường cho biết, trước lúc phát hiện ra thi thể của anh Tuấn, thì anh đã bị mất tích ngày 18/10.

Theo đó, vào chiều tối ngày 18/10, anh Tuấn đi xe máy đi làm ở nhà máy nước Nam Giang. Tuy nhiên, đến tối cùng ngày, gia đình không thấy anh Tuấn về nên đã tổ chức đi tìm kiếm nhưng không có kết quả.

Đến chiều 20/10, thi thể của anh Tuấn đã được người dân phát hiện nổi trên dòng sông Đào, cách nhà máy nước Nam Giang (nơi anh Tuấn làm việc) khoảng hơn 200m.



Thi thể anh Tuấn đã được người nhà đưa về mai táng theo phong tục địa phương
Được biết, anh Tuấn đang làm công nhân cho nhà máy nước Nam Giang (đóng tại xã Nam Giang, Nam Đàn). Theo phán đoán của nhiều người dân, có thể, anh Tuấn khi đang đi làm thì đã bị nước lũ cuốn trôi.

Ngày anh Tuấn mất tích, trời có mưa to do ảnh hưởng của bão. Tại thời điểm đó, con đường mà anh Tuấn đi làm đã bị nước lũ nhấn chìm, chảy xiết. Đến chiều ngày hôm nay, khi nước sông rút, thi thể của anh Tuấn mới nổi lên nên người dân mới phát hiện được.

Theo thông tin từ chính quyền địa phương cho biết, gia đình anh Tuấn thuộc hộ nghèo, thuộc gia đình chính sách liệt sỹ. Hiện tại anh đã có gia đình và một người con nhỏ. Vợ anh Tuấn đang chuẩn bị sinh đứa thứ hai thì lại xảy ra sự việc thương tâm trên.

Đến chiều 20/10, thi thể anh Tuấn đã được người nhà đưa về mai táng theo phong tục của địa phương.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra làm rõ./.

HMO nguồn VOV
 

Ads HMO

Ads HMO

Top