• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Phát hiện thi thể 2 nữ sinh nổi trên sông Lam

Status
Không mở trả lời sau này.

Đô Thăng

Lính mới
2nusinh_icsc.jpg Sáng 25.6, thi thể 2 nữ sinh viên Trường Đại học Y Khoa Vinh được người dân phát hiện nổi trên sông Lam, đoạn qua phường Hưng Dũng (TP.Vinh, Nghệ An), cả hai nạn nhân đang là sinh viên năm thứ nhất.

Danh tính hai nữ sinh viên được xác định là Ngô Thị Hoài Như (20 tuổi, trú thị xã Thái Hòa, Nghệ An) và Nguyễn Thị Lệ (20 tuổi, trú xã Diễn Lâm, huyện Diễn Châu, Nghệ An).

Thông tin ban đầu cho biết, sáng nay 25.6, một số người dân đi tập thể dục hoảng hốt phát hiện thi thể 2 nữ sinh nổi trên sông Lam. Nhận được tin báo, công an phường Hưng Dũng đã có mặt kịp thời để vớt thi thể 2 nữ sinh lên bờ.

Như và Lệ ở chung một phòng trọ gần Đại học Y khoa Vinh. Trưa 23.6, hai nữ sinh này rời khỏi phòng và mất tích từ đó. Bạn bè của cả hai nữ sinh đã thông báo cho gia đình và báo cho nhà trường biết.

“ Vào lúc 14 giờ ngày 23.5, tôi thấy 2 nữ sinh đạp xe đạp điện qua lại trước quán bán nước của tôi nhiều lần. Sau đó tôi thấy 2 nữ sinh này dựng xe đạp, xuống gần sông Lam ngồi, rồi sau đó lại đi lên. Đến sáng nay khi cùng mọi người ra xem lực lượng chức năng đưa thi thể các nữ sinh lên bờ tôi biết đó chính là 2 nữ sinh hôm trước mà tôi nhìn thấy” chị Dương Thị Hải Yến (42 tuổi, trú khối 5, phường Bến Thủy, TP.Vinh) cho biết.

Hiện tại, công an phường Hưng Dũng đang phong tỏa hiện trường, điều tra vụ án, đồng thời tiến hành thủ tục pháp lý và bàn giao thi thể cho người nhà về quê an táng.

Đô Thăng
[hai nữ sinh][sông Lam][Đô Thăng][Đại học Y Vinh]
 
Status
Không mở trả lời sau này.

Ads HMO

Ads HMO

Top