• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Phát hiện thi thể đôi nam nữ nổi trên sông Lam

HMO

Administrator
Staff member
Đang đi đánh cá trên sông Lam đoạn qua địa bàn xã Hưng Hòa, TP Vinh, một người dân đã phát hiện thi thể một đôi nam nữ nổi trên sông.

Theo đó vào khoảng 15h chiều ngày 6/7, một người dân khi đang đi đánh cá trên sông Lam đoạn qua xã Hưng Hòa (TP Vinh), đã phát hiện thi thể một người đàn ông khoảng 30 tuổi bị mắc vào lưới. Chưa kịp thông báo với chính quyền địa phương thì người dân lại được một phen tá hỏa khi phát hiện thêm thi thể một người phụ nữ khoảng 30 tuổi cách vị trí trước khoảng 3 km.
Người nhà khâm liệm thi thể hai nạn nhân
Cả hai thi thể được phát hiện trong tư thế nằm sấp, đang trong quá trình phân hủy mạnh. Người dân không tìm thấy trên thi thể nạn nhân bất cứ giấy tờ tùy thân nào.
Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã báo lên chính quyền địa phương để tiến hành vớt hai thi thể nạn nhân lên bờ. Hiện thi thể hai nạn nhân đã được gia đình đưa về quê an táng.
Theo thông tin ban đầu, hai nạn nhân này đang làm việc tại một cơ quan ở thành phố Vinh và trước đây đã từng yêu nhau.
Hiện nguyên nhân của vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

HMO nguồn Soha.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top