• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Phát hiện sác phụ nữ trôi bên bờ Sông Lam

HMO

Administrator
Staff member
Vào khoảng 8h sáng ngày 26/11, công nhân Công ty đóng tàu Nghệ An đã phát hiện thi thể một người phụ nữ đang trôi dạt trên khúc sông Lam sát đường đê Tả Lam, thuộc xóm Khánh Hậu, xã Hưng Hòa (TP Vinh).
Sau khi nhận được tin báo từ người dân, chính quyền địa phương xã Hưng Hòa đã nhanh chóng đến hiện trường, tiến hành trục vớt nạn nhân đồng thời thông báo tìm người nhà của nạn nhân.


Hiện trường thi thể người phụ nữ xấu số
Tại hiện trường, thi thể nạn nhân nổi lẫn trong bụi cây ở sát mép sông, trên người có mặc bộ quần áo dài tay, sẫm đỏ. Thi thể người phụ nữ xấu số này đang bắt đầu quá trình phân hủy, có thể đã bị chết cách đây hơn 2 ngày.

Nhiều người dân tham gia quá trình trục vớt nạn nhân cho biết, danh tính nạn nhân được xác định tên là bà V. (59 tuổi, trú tại phường Đội Cung, TP Vinh).

Hiện thi thể người phụ nữ xấu số đã được người thân trong gia đình đến nhận và đưa về để làm lễ mai táng theo phong tục địa phương.

Theo Công Lý
 

Ads HMO

Ads HMO

Top