• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Diễn Châu Phát hiện người đàn ông chết trên đường vào nghĩa trang

HMO

Administrator
Staff member
Chiều 2-3, UBND xã Diễn Ngọc (huyện Diễn Châu) cho biết đã xác định được danh tính người đàn ông chết trong tư thế nằm úp trên đường vào nghĩa trang thuộc xã Diễn Ngọc. Đó là anh Trương Sỹ Sơn (36 tuổi, trú thôn 5, xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu).

Như đã đưa tin, sáng cùng ngày người dân đi làm bàng hoàng phát hiện một người đàn ông nằm úp trên đường vào nghĩa trang thuộc xã Diễn Ngọc. Ngay lúc đó người dân đến kiểm tra, thấy người đàn ông này đã tắt thở nhưng người còn nóng. Do vậy người dân đã báo lên chính quyền địa phương và Công an xã Diễn Ngọc đến bảo vệ hiện trường tìm tung tích nạn nhân.

Hiện trường phát hiện thi thể anh Sơn
Cơ quan Công an huyện Diễn Châu và cơ quan chức năng đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Phần đầu anh Sơn bị thương và chảy nhiều máu ra đất.

Được biết anh Sơn đã lập gia đình, có hai con còn nhỏ, hằng ngày anh Sơn chủ yếu làm ghề cơ khí và sống hiền lành. Người thân cho rằng nghi vấn anh Sơn bị sát hại nên đang yêu cầu công an tiếp tục vào cuộc điều tra làm rõ.
Theo PLO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top