• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Diễn Châu Phát hiện nam tài xế taxi thắt cổ tại nhà riêng

HMO

Administrator
Staff member
Tối 5/6, người nhà bất ngờ phát hiện anh Lê Văn Dũng (SN 1988), trú xóm 5, xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu (Nghệ An), hiện là tài xế của hãng taxi Mai Linh đã thắt cổ tự vẫn tại nhà riêng.

Thông tin này được UBND xã Diễn Yên xác nhận với phóng viên vào sáng ngày 6/6.


Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Theo đó, vào tối 5/6, người nhà bất ngờ phát hiện anh Lê Văn Dũng (SN 1988), trú xóm 5, xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu, hiện là tài xế của hãng taxi Mai Linh đã thắt cổ tự vẫn tại nhà riêng. Phát hiện sự việc, gia đình đã tích cực cứu chữa nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó. Gia đình đã báo cáo với chính quyền địa phương và công an huyện Diễn Châu.

Nhận được tin báo, công an huyện Diễn Châu đã có mặt tại hiện trường, tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.


Nghi bị vỡ nợ chơi game bắn cá, tài xế taxi đã thắt cổ tự vẫn (ảnh minh họa).
Một số người dân sống ở khu vực đó cho hay, anh Dũng hàng ngày đậu xe tại ngã ba Yên Lý để đón khách. Trong quá trình chờ khách, Dũng sa vào chơi game bắn cá trá hình với hình thức ăn tiền, dẫn đến vỡ nợ. Thậm chí, thời điểm trước khi tự tử, anh Dũng đã bị một nhóm xã hội đen bao vây đòi số tiền nợ lên đến 250 triệu đồng trước đó Dũng vay nóng để chơi game.

Nhiều lời đồn đoán, do không có khả năng trả nợ nên tài xế Dũng đã treo cổ tự tử. Tuy nhiên, nguyên nhân chính xác cần chờ kết luận từ cơ quan chức năng.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Ngọc Tuấn (ANTT)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top