• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Yên Thành Phát hiện một thi thể có nhiều vết chém nổi trên sông

HMO

Administrator
Staff member
Thi thể nam thanh niên với vết chém sâu vừa được phát hiện trên sông Dinh thuộc địa phận thị trấn Yên Thành (Nghệ An). Công an nghi vấn, đây là vụ giết người rồi vứt xác phi tang.

Tin nhanh từ Công an thị trấn Yên Thành (Nghệ An), trên địa bàn vừa phát hiện thi thể một nam thanh niên trôi trên sông Dinh.

Theo đó, khoảng 4h ngày 4/12, trong lúc đi thả lưới, vợ chồng anh H., trú tại xã Tăng Thành, huyện Yên Thành hốt hoảng phát hiện thi thể đang trôi trên sông Dinh. Sự việc lập tức được trình báo lên cơ quan công an.


Rất đông người dân theo dõi sự việc liên quan đến việc phát hiện thi thể nam thanh niên trên sông Dinh.
Có mặt tại hiện trường, lực lượng chức năng đã phối hợp trục vớt thi thể lên bờ. Thi thể được xác định là nam giới, mặc áo phông đen, quần bò, ước khoảng 20 – 25 tuổi, tóc cắt ngắn, trên người không có giấy tờ tùy thân.

Qua kiểm tra, công an phát hiện trên người nạn nhân có vết chém sâu, nên nghi vấn có thể đây là một vụ án mạng.

Đến trưa cùng ngày, danh tính nạn nhân được xác định là là N.H.V (SN 1990), trú tại thôn Vân Nam, xã Nhân Thành, huyện Yên Thành.

Ông Phan Đăng Quyền, Trưởng Công an Thị Trấn Yên Thành cho biết: Qua thông tin nắm được, trước khi phát hiện chết trên sông, tối 2/12, V. có xảy ra mâu thuẫn với một nhóm thanh niên của địa bàn khác. Do vậy, chúng tôi nghi vấn, đây có thể là vụ án mạng có chủ đích.

Hiện, cơ quan công an đang điều tra, làm rõ cái chết của nạn nhân.

Theo Người Đưa Tin
 

Ads HMO

Ads HMO

Top