• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Phát hiện Cụ ông vô gia cư tử vong bên mép sông

HMO

Administrator
Staff member
Khoảng 6 giờ, ngày 3/10, một số người dân đi tập thể dục gần Cầu Cửa Tiền, phường Cửa Nam, TP Vinh hốt hoảng khi phát hiện thi thể một cụ ông bên mép sông.

Thi thể cụ ông vô gia cư đã được chính quyền địa phương mai táng
Sự việc nhanh chóng được báo cho chính quyền địa phương và cơ quan công an. Vụ việc thu hút nhiều người dân hiếu kỳ đứng theo dõi cơ quan pháp y khám nghiệm tử thi nạn nhân dưới trời mưa.

Danh tính nạn nhân được xác định là ông Đô Bá Đinh, khoảng hơn 70 tuổi, quê huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An. Ông Đinh là người vô gia cư sống gần cầu Cửa Tiền đã nhiều năm qua.

Thi thể ông Đinh được phát hiện nằm bên mép sông Cửa Tiền, không có dấu hiệu tác động từ bên ngoài. Theo nhận định của cơ quan công an có nhiều khả năng ông Đinh do tuổi cao, sức yếu, lại không có nơi ăn chốn ở nên bị chết do đuối sức.

Đến khoảng 11giờ trưa cùng ngày, sau khi hoàn tất thủ tục khám nghiệm tử thi. Do không có người thân nên thể ông Đinh được chính quyền địa phương mai táng.
Theo TPO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top