• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Phát hiện bệnh lậu khác với bệnh khác

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Theo các chuyên gia thì tỉ lệ mắc bệnh lậu ở nam và nữ giới tăng nhanh chóng trong những năm gần đây mà không kìm hãm được sự gia tăng nhanh chóng này. Nếu không được phát hiện thì điều trị bệnh lậu khó khăn hơn sẽ dẫn tới những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe và cuộc sống gia đình người bệnh. Giúp phân biệt được bệnh với những bệnh lí khác các bác sĩ chuyên khoa có những chia sẻ sau.

Vi khuẩn gây ra bệnh lậu có tốc độ phân chia rất nhanh nên bệnh phát triển rất mạnh. Sau thời gian ủ bệnh từ 3 - 5 ngày, thì người bệnh có những dấu hiệu khác lạ nếu không dieu tri benh lau o nu gioi và nữ sẽ dẫn tới những biến chứng nguy hiểm khôn lường cho người bên:
- Tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu đau. Người mệt mỏi, sức khỏe suy giảm, giảm ham muốn…
- Nam giới có dịch trong như nhựa chuối chảy vào buổi sáng hoặc khi hoạt động mạnh. Bệnh lậu không được phát hiện và điều trị sẽ dẫn tới những biến chứng nặng nề gây viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo… viêm nhiễm kéo dài ảnh hưởng tới khả năng sinh sản thậm chí gây ra vô sinh vĩnh viễn cho nam giới.
- Dấu hiệu bệnh lậu ở nữ giới không điển hình như nam giới mà chỉ có khí hư chảy ra bất thường kèm theo mùi hôi, đau phần xương mu khi quan hệ, đau âm ỉ bụng dưới… nếu không được chữa trị bệnh sẽ gây ra vô sinh cho nữ giới. Tỉ lệ sảy thai khi mắc bệnh lậu cao hơn rất nhiều, trẻ sinh ra bị nhiễm bệnh lậu dẫn tơi nhiễm trùng mắt thậm chí dẫn tới mù lòa cho trẻ.

Phòng tránh bệnh lậu: mọi người cần nâng cao tính cảnh giác bằng cách chung thủy một vợ một chồng, quan hệ tình dục an toàn, tránh dùng những đồ dùng cá nhân của người bệnh. Phụ nữ mang thai mà mắc bệnh cần phải điều trị bệnh lậu hiệu quả để tránh lây cho con.
Trên đây là những kiến thức giúp phân biệt bệnh lậu với những bệnh lí khác. Để tham khảo thêm thông tin gì bệnh lậu điều trị ở đâu hay để đặt lịch thăm khám và điều trị hãy liên hệ với chúng tôi, các bác sĩ chuyên khoa luôn sẵn lòng chia sẻ và chữa trị tốt nhất cho người bệnh.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top