• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Quỳnh Lưu Phát hiện 2,5 tấn kẹo, bim ‘trôi nổi’ được tích trữ để bán cho các đại lý miền núi

HMO

Administrator
Staff member
Một cơ sở kinh doanh tại Quỳnh Lưu thu mua 2,5 tấn kẹo và bim bim không rõ nguồn gốc để bán cho các đại lý miền núi đã bị công an phát hiện, thu giữ.

Ngày 3/5, công an huyện Quỳnh Lưu kiểm tra cơ sở kinh doanh của ông Hồ Tân Kiện (trú xóm 8, xã Quỳnh Bá, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) thì phát hiện trong nhà kho của gia đình ông này đang cất giữ 2,5 tấn kẹo, bim bim không rõ nguồn gốc.


Chủ cơ sở kinh doanh tích trữ 2,5 tấn bánh kẹo, bim bim không rõ nguồn gốc
Khi cơ quan chức năng yêu cầu, ông Kiện không xuất trình được các loại giấy tờ liên quan đến số hàng hóa này. Ông Kiện khai nhận, toàn bộ số hàng hóa nói trên được gia đình ông này thu mua từ các tỉnh phía Bắc, vận chuyển bằng ô tô đến Quỳnh Lưu để phân phối cho các đại lý miền núi trong và ngoài tỉnh.
Cơ quan chức năng huyện Quỳnh Lưu sau đó đã xử phạt hành chính đối với ông Hồ Tân Kiện, đồng thời tịch thu toàn bộ số hàng hóa nói trên.

Theo GĐVN
 

Ads HMO

Ads HMO

Top