• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Phát động cuộc thi viết thư quốc tế UPU năm 2017

HMO

Administrator
Staff member
Sáng 5/12, Lễ phát động Cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 46 năm 2017 đã được tổ chức tại trường THCS Trung Đô, TP Vinh, Nghệ An.
Toàn cảnh lễ phát động. (Ảnh: baonghean.vn)​
Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Bưu điện tỉnh Nghệ An tổ chức Lễ phát động Cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 46 năm 2017.

Cuộc thi viết thư quốc tế do Liên minh Bưu chính Thế giới (UPU) phát động. Trong lần thứ 46 tổ chức này, đề tài được đưa ra cho tất cả học sinh lứa tuổi THCS là: Hãy tưởng tượng bạn là cố vấn cho Tổng Thư ký mới của Liên Hợp Quốc, vấn đề toàn cầu nào bạn sẽ giúp ông ấy xử lý trước tiên và giải quyết vấn đề đó như thế nào?

Cuộc thi viết thư UPU được phát động và triển khai rộng rãi nhằm tăng cường tình hữu nghị, sự hiểu biết giữa các dân tộc. Qua đó, cuộc thi nhằm nâng cao nhận thức cho các em học sinh về các vấn đề có tính toàn cầu, mang đến cho các em thiếu niên cơ hội được thể hiện bản thân với những ước mơ, hoài bão trong tương lai, khuyến khích các em có những ý tưởng độc đáo và biết cách trình bày ý tưởng một cách thuyết phục nhất.

Theo VTV
 

Ads HMO

Ads HMO

Top