• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Pháp Luật: Nhân Viên Bảo Vệ Tại Th True Milk Tử Vong Do Bệnh Lý

HMO

Administrator
Staff member
Như đã đưa tin, vào khoảng 14 giờ ngày 17.3, trong lúc đi kiểm tra xung quanh trại bò số 4, thuộc Công ty cổ phần sữa TH True Milk (đóng trên địa bàn xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Đàn), một nhân viên bảo vệ hốt hoảng khi phát hiện một xác chết trong bể nước.
Bể nước nơi phát hiện thi thể ông Nguyễn Văn Hòa.(Ảnh: Người lao động)​

Danh tính nạn nhân nhanh chóng được xác định là ông Nguyễn Văn Hòa (SN 1963, quê huyện Đô Lương) - nhân viên bảo vệ của Công ty CP - DV Bảo vệ Chuyên nghiệp KTC Việt Nam.


Sau khi phát hiện sự việc trên, công an huyện Nghĩa Đàn và công an xã Nghĩa Sơn đã có mặt ngay tại hiện trường để thực hiện các phương pháp nghiệp vụ xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Hòa.


Công ty KTC cho biết, anh Hòa từng có bệnh lý về bệnh hoảng sợ, hoang tưởng, cách đây 4 năm gia đình đưa đi chữa trị bệnh đã khỏi. Trong thời gian qua anh không có biểu hiện tái phát. Anh vừa vào làm bảo vệ được 5 ngày thì xảy ra sự việc đau lòng như trên. Nguyên nhân cái chết của anh Hòa được xác định là do bệnh lý tái phát dẫn đến rủi ro rất đáng tiếc, không có dấu hiệu liên quan đến tội phạm.

Theo Lao Động.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top